Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Thanh Hóa hạnh phúc vì đội bóng đã biết thắng tại V.League

HLV Đức Thắng của CLB Thanh Hóa không giấu cảm xúc vui mừng khi đội bóng đã có chiến thắng đầu tiên tại V.League, đồng thời chia sẻ về những thay đổi sau khi bầu Đệ trở lại.

"Tôi rất hạnh phúc vì các cầu thủ đã chơi một trận đấu rất hay. Họ đã dồn hết tâm sức và trí tuệ để có một trận đấu rất cảm xúc. Tôi rất hạnh phúc khi toàn đội đã tặng cho khán giả một trận cầu ý nghĩa", HLV Đức Thắng phát biểu sau trận đấu.

"Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận đấu. Ai cũng biết chúng tôi có khó khăn riêng, nhưng trong những trận đấu không thành công vừa qua thì tôi vẫn có niềm tin vào các cầu thủ. Họ có khả năng nhưng phong độ chưa tốt, một phần vì chấn thương. Giờ đây các cầu thủ trụ cột đã hồi phục và lấy lại phong độ. Tôi rất vui với điều này", HLV Đức Thắng cho hay.

Thắng lợi 3-2 vừa qua trước Quảng Nam mới là lần đầu Thanh Hóa hưởng niềm vui chiến thắng tại V.League mùa này. Trước đó, đội bóng xứ Thanh hòa 4 và thua 3, nằm ở đáy bảng xếp hạng.

thanh hoa quang nam anh 1
Rimario ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Thanh Hóa. Ảnh: Kiệt Trần.

Chiến thắng này đến chỉ 1 vòng sau khi Thanh Hóa có sự thay đổi nơi thượng tầng, khi ông Nguyễn Văn Đệ trở lại làm chủ tịch đội bóng. HLV Đức Thắng cho hay sự trở lại của bầu Đệ có ý nghĩa rất quan trọng.

Cựu cầu thủ Thể Công nói: "Chủ tịch Đệ đến đội bóng thời điểm này trong muôn vàn khó khăn. Nhưng chúng tôi đã ngồi lại, tìm ra những điểm yếu và khích lệ tinh thần các cầu thủ. Sự xuất hiện của chủ tịch Nguyễn Văn Đệ đã khích lệ các cầu thủ, giúp tinh thần họ nâng cao một bước".

Trong khi đó, HLV Hoàng Văn Phúc của Quảng Nam không quá buồn với thất bại. Ngược lại, ông cho rằng các cầu thủ đã thể hiện tinh thần chiến đấu tốt.

thanh hoa quang nam anh 2
Quảng Nam nhận thất bại sát nút 2-3 trước Thanh Hóa dù có nhiều thời điểm chơi tốt. Ảnh: Kiệt Trần.

HLV Hoàng Văn Phúc nói: "Tôi không chê trách tinh thần cầu thủ dù đã bị dẫn trước 1-3. Chúng tôi thua nhưng đã gây sức ép liên tục và có bàn thắng phút 90. Hiện chúng tôi rất khó khăn khi bị rơi xuống cuối bảng nhưng tôi nghĩ khoảng cách giữa các đội không lớn. Vẫn còn một đoạn đường dài sắp tới và tôi hy vọng các cầu thủ sẽ tập trung hơn".

Trong trận đấu tại vòng 8 V.League, CLB Thanh Hóa đã có chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Quảng Nam. Thanh Hóa là đội vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 nhưng đầu hiệp 2, Quảng Nam tìm được bàn gỡ hòa.

Đội chủ nhà sau đó ghi liền 2 bàn thắng do công của Rimario và Văn Thắng để nâng tỷ số lên 3-1, trước khi Quảng Nam có bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-3 ở phút cuối cùng do cầu thủ Thanh Hóa phản lưới.

thanh hoa quang nam anh 3
Bảng xếp hạng V.League sau vòng 8. Ảnh: Google.
Highlights V.League: CLB Thanh Hóa 3-2 Quảng Nam Rimario Gordon tỏa sáng khi ghi bàn và kiến tạo góp công giúp CLB Thanh Hóa giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước CLB Quảng Nam trong trận đấu vòng 8 V.League diễn ra chiều 6/5.

Anh Đức: 'Thi đấu ở nước ngoài là ước mơ, nhưng cần nghĩ đến gia đình'

Sau bao nỗ lực, kiên trì, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã đạt đến đỉnh cao sự nghiệp bóng đá. Nhưng với anh, gia đình mới là số một.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm