Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học sinh, sinh viên chọn laptop gì cho ngày tựu trường?

Laptop đang trở thành một thiết bị thông dụng, đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh, sinh viên thời nay.

Mỗi năm, cả nước có hàng chục triệu học sinh, sinh viên (HSSV) bước vào năm học mới. Trong thời kỳ hội nhập và công nghiệp 4.0 phát triển mạnh mẽ, việc trang bị một chiếc máy tính xách tay phục vụ cho việc học tập và làm việc đang dần trở nên phổ biến. Hiện nay, nhiều dòng laptop được thiết kế với các ưu điểm dành riêng cho người dùng trẻ, đặc biệt là HSSV.

Trong đó, các mẫu laptop Acer được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là HSSV và nhân viên văn phòng. Loạt laptop phổ thông của Acer gồm các dòng máy như Aspire Series, Spin Series được thiết kế hướng tới người dùng có nhu cầu cao về sự ổn định, hiệu năng vượt trội để thực hiện các tác vụ văn phòng cũng như học tập.

Hiểu được nhu cầu vẻ đẹp thẩm mỹ bên cạnh hiệu năng làm việc, dòng laptop thời trang, mỏng nhẹ Swift Series được xem là “phụ kiện” không thể thiếu của mọi người. Swift Series sở hữu nhiều màu sắc đa dạng cũng như thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế, đáp ứng phong cách khác nhau của người dùng.

Các bạn HSSV sẽ phải lòng Swift Series nhờ trọng lượng nhẹ, thậm chí chỉ 940 gram với Acer Swift 5 Air Edition, thuận tiện hơn khi cần mang máy lên giảng đường mỗi ngày.

Bên cạnh đó, Swift Series được trang bị cấu hình đa dạng, đem lại nhiều lựa chọn từ phổ thông đến cao cấp, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Thời lượng pin lên đến 20 tiếng giúp người dùng có thể học tập và làm việc suốt ngày.

Các laptop chơi game cũng xuất hiện nhiều trong dải sản phẩm của Acer. Những “vũ khí chiến game” này sở hữu ngoại hình theo phong cách tương lai cho các game thủ, kết hợp với cấu hình mạnh mẽ, cho khả năng chiến game mượt mà.

Acer anh 5
Predator Helios 300 và Predator Triton 500.

Nếu Acer Nitro 5 và Acer Nitro 7 được thiết kế cho người chơi game phổ thông thì Predator Helios 300 hay Predator Triton 500 lại hướng đến các game thủ, với thiết kế hiện đại cùng hiệu năng “cân” mọi loại game, cho khả năng giải trí và chơi game ấn tượng.

Bên cạnh đó, Acer còn triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhân dịp tựu trường, giúp các bạn HSSV có thể trải nghiệm, tiếp cận những sản phẩm công nghệ mới, phù hợp cho nhu cầu học tập cũng như giải trí trong năm học tới.

Acer anh 6

Acer giới thiệu chương trình khuyến mãi lớn mùa tựu trường 2019, bắt đầu từ 1/7 đến hết 15/10 hoặc đến khi hết quà. Theo đó, khi mua sản phẩm laptop Acer bất kỳ (trừ các dòng Aspire sử dụng chip Celeron và Pentium), khách hàng sẽ được tặng một túi chill bag cho một mùa hè đầy năng lượng. Đối với laptop Acer Nitro 5 và Aspire 7, khách hàng sẽ được tặng một chuột Predator Cestus 310 và một balo SUV. Đối với laptop thương hiệu Predator, khách hàng sẽ được tặng thêm một balo Predator Utilities trị giá 3,5 triệu đồng.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm