Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học cách phối đồ với quần jeans nổi bật như Quỳnh Kool

Chỉ cần một chút khéo léo và tinh tế trong cách phối đồ, các bạn nữ đã có một diện mạo hoàn toàn mới với những chiếc quần jeans quen thuộc.

Không cần tới những trang phục cầu kỳ, Quỳnh Kool vẫn nổi bật với công thức phối đồ lạ mắt cùng quần jeans.

Hot girl Vợ người ta được công chúng biết đến với phong cách “kẹo ngọt” và có phần quyến rũ. Quỳnh Kool thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với phong cách thời trang nữ tính và ngọt ngào, khiến người hâm mộ nghĩ rằng cô đang đóng khung với phong cách này.

Mới đây, Quỳnh Kool gây bất ngờ khi mua sắm tại Tràng Tiền Plaza với cách mix đồ lạ mắt cùng quần jeans và waistcoat đen. Bộ trang phục cá tính này giúp hot girl trở nên năng động và cuốn hút hơn.

Trang Tien Plaza,  Quynh Kool anh 1
Quỳnh Kool mới lạ với phong cách thời trang đường phố.

Để tạo sự độc đáo trong trang phục của mình, Quỳnh Kool kết hợp quần jeans rách sáng màu cùng áo khoác da dáng waistcoat - một item được nhiều bạn gái yêu thích bởi sự tiện lợi và năng động. Bên cạnh đó, để tạo nên sự hài hòa về màu sắc, Quỳnh Kool đã kết hợp cùng áo thun trắng.

Trang Tien Plaza,  Quynh Kool anh 2
Quỳnh Kool diện trang phục đơn giản nhưng vẫn cuốn hút.

Quỳnh Kool chia sẻ: “Là một người nghệ sĩ, cô luôn muốn làm mới hình ảnh của mình mỗi ngày mà vẫn giành được sự yêu mến của khán giả”.

Trang Tien Plaza,  Quynh Kool anh 3
Quỳnh Kool làm mới tủ đồ dịp cuối năm.

 

Trong đợt khuyến mãi lớn dịp cuối năm tại Tràng Tiền Plaza, Quỳnh Kool đã bổ sung cho tủ quần áo của mình khá nhiều món đồ yêu thích. Cô cho biết dịp khuyến mãi này thực sự mang đến nhiều giá trị dành cho khách hàng.

Trang Tien Plaza,  Quynh Kool anh 4
Quỳnh Kool thỏa sức mua sắm đón năm mới.

 

Bắt đầu từ 16/12 đến 1/1/2017, Tràng Tiền Plaza triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng sẽ giảm giá 20-50%. Trong 2 đợt khuyến mãi 23-25/12 và 31/12-1/1/2017, khách mua hàng sẽ được nhận gift voucher trị giá 100.000 đồng và  phiếu bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần thưởng giá trị lớn.

Đó có thể là một lượng vàng bốn số 9, điện thoại iPhone 7 hay TV Samsung màn hình cong 40 inch… Hóa đơn mua sắm càng lớn, khách hàng càng nhận được nhiều khuyến mãi và có cơ hội trúng thưởng cao.

Thông tin liên hệ:

Tràng Tiền Plaza

Facebook: https://www.facebook.com/TrangTienPlazapage/

Website: http://trangtienplaza.vn/sukien/

Địa chỉ: 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (84- 4) 3937 86000.

Bạn có thể quan tâm