Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học cách phối đồ đậm chất Paris của Sun HT

Cô nàng Sun HT vừa tung loạt ảnh mới trong trang phục mang phong cách Paris, được phối từ các thiết kế thuộc BST Maje Thu Đông 2022.

thoi trang Maje anh 1

Áo kẻ sọc màu xanh hải quân là item không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng đam mê phong cách Paris. Trên thị trường, Maje là một trong những thương hiệu thời trang gắn liền với phong cách Paris từ khi thành lập. Đây là thương hiệu quen thuộc với những cô nàng chọn “Parisian Chic” làm kim chỉ nam cho phong cách cá nhân, gồm cả Sun HT.

thoi trang Maje anh 2

Sun HT diện áo dài tay kẻ sọc ngang xanh hải quân phối cùng quần denim ống rộng. Tinh thần tự do, phóng khoáng của Paris thấm đẫm trong từng chi tiết của bộ trang phục. Chiếc túi xách M với phần da ghép ngẫu hứng cùng viền tua rua góp phần làm nổi bật vẻ thanh lịch đậm chất “Parisian Chic” của cô nàng.

thoi trang Maje anh 3

Thật khó để tín đồ thời trang đặt ra công thức phối đồ cụ thể cho phong cách Paris thanh lịch, bởi mỗi bộ trang phục là sự tổng hòa của khí chất cùng nét phá cách độc đáo. Thông qua những set đồ làm nổi bật cá tính, người mặc có thể chiếm trọn mọi ánh nhìn. Như set đồ của Sun HT là sự kết hợp của những món đồ tưởng chừng đối lập - áo khoác bomber thể thao và chân váy ánh kim điệu đà. Dù vậy, tất cả vẫn tạo nên tổng thể ấn tượng và hút mắt.

thoi trang Maje anh 4

Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, gam màu hồng vẫn được Maje tích cực lăng xê trong BST mới. Tính tương thích của gam màu này được khẳng định qua nhiều cách phối đồ ấn tượng. Với thương hiệu, màu hồng sẽ còn hiện diện trong nhiều ý tưởng sắp tới.

thoi trang Maje anh 5

Công thức denim + đồ da tạo nên nét thú vị cho quý cô Maje trong mùa thu đông 2022. Hai chất liệu gắn liền với tủ đồ nam giới giờ đây được Maje biến tấu thuyết phục qua nhiều cách phối đồ đặc sắc.

thoi trang Maje anh 6

Chi tiết cổ tay áo đính lông vũ tạo nên điểm nhấn thú vị cho tổng thể bộ trang phục. Chỉ số yêu kiều của quý cô Maje dường như tăng vọt với những điểm nhấn nhá nữ tính, mềm mại và tinh tế này.

thoi trang Maje anh 7

Cũng trong BST Thu Đông 2022, Maje mang đến cho các quý cô loạt thiết kế đầm thanh lịch, phù hợp tiệc tối sang trọng. Chiếc đầm dài tay với họa tiết bắt mắt góp phần tôn dáng, hứa hẹn trở thành trợ thủ hack dáng cho các nàng.

thoi trang Maje anh 8

Phụ kiện lý tưởng cho bộ váy là ví đen cổ điển dập da cá sấu. Chiếc ví có quai xách kim loại mạ vàng đi kèm, phù hợp xách tay hoặc cầm tay để tăng vẻ thanh lịch. Nhờ thiết kế độc đáo, cô nàng Maje có thể thỏa sức biến tấu phù hợp với trang phục đã lựa chọn.

thoi trang Maje anh 9

Buổi hẹn tối lãng mạn là dịp lý tưởng để các cô nàng khoác lên mẫu đầm cut-out gợi cảm của Maje. Chất liệu vải được xử lý khéo léo trên nền xanh nhạt giúp tôn lên làn da, hay những đường cắt may chuẩn xác tạo hiệu ứng thị giác thú vị.

thoi trang Maje anh 10

Phần cut-out ở eo giúp nàng khoe khéo vòng hai theo cách tinh tế. Điểm nhấn này đủ để khiến trái tim của người đối diện loạn nhịp.

Các thiết kế thu đông 2022 của Maje đã có mặt tại hệ thống cửa hàng Maje cũng như website của thương hiệu tại Việt Nam. Hiện thương hiệu Maje được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn. Độc giả tham khảo maje.com.vn.

Maje Hà Nội: 53 Tràng Tiền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - ĐT: (024)32012860.

Maje Saigon Centre: L2 - 19, Saigon Centre, 67 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM - ĐT: (028)39152987.

Maje Diamond Plaza: XA-22001, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, quận 1, TP.HCM - ĐT: (028)35356499.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm