Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học cách bật tung cảm hứng của Decao và 16Typh để chill mọi lúc

Nếu "work-life balance" khiến dân văn phòng căng thẳng, thiếu nguồn cảm hứng, họ cần bắt nhịp xu hướng tận hưởng mọi khoảnh khắc và giải phóng nguồn năng lượng bản lĩnh bên trong.

"Work-life balance" (cân bằng cuộc sống - công việc) là một trong những từ khóa được nhiều người trẻ tìm kiếm. Chưa đầy hai năm, những mô hình giải trí đa dạng như xem phim, thưởng thức show âm nhạc, check-in cùng bạn bè… tràn ngập mạng xã hội với chất lượng lẫn độ độc lạ nâng cấp không ngừng. Điều đó cho thấy đời sống tinh thần ngày càng đóng vai trò quan trọng.

Bật chế độ chill sau giờ làm

Trong thời đại "chữ chill làm đầu câu chuyện", thưởng thức đồ uống giải khát để "hạ nhiệt" căng thẳng là cách nhiều người lựa chọn. Không còn gói gọn trong những ngày cuối tuần, giới văn phòng ngày nay sẵn sàng "mode on" mọi lúc mọi nơi. Bởi sau 8 tiếng "chiến đấu" với dự án và họp hành, sự sáng tạo liên tục lên dây cót, ai cũng cần những phút giây thả lỏng "detox".

Để đề cao tinh thần phá vỡ bức tường vô hình trong tâm trí, thổi tung suy tư về sự nhàm chán, một cách được giới văn phòng lựa chọn là đi uống bia cùng nhau hay cùng gia đình, bạn bè, vừa đủ giúp tinh thần thoải mái, giải tỏa áp lực cuộc sống.

Bia không chỉ là chất dẫn để giới văn phòng thêm gắn kết, mà còn giúp họ thể hiện cá tính. Đơn cử như cách họ lựa chọn hương vị bia và thương hiệu. Một loại bia đủ độ cồn, hương vị đặc trưng cùng cái tên thương hiệu quen thuộc, đó là những gì giới văn phòng muốn.

Trong xã hội hiện đại, những lon bia không chỉ xuất hiện trên bàn tiệc để giải khát hay hâm nóng cuộc vui. Xa hơn, vị bia bạn chọn còn cho thấy phong cách thưởng thức và giúp người đối diện dễ dàng hình dung về bạn. Nếu bạn muốn nói lên cá tính bản thân và bộc lộ chất riêng, hãy học cách của Decao hay 16Typh trong hành trình chinh phục mọi khoảnh khắc, giải phóng năng lượng bản lĩnh.

Là những đại diện tiêu biểu cho thế hệ trẻ không ngại thử thách, Decao, 16Typh mang đến cảm hứng khác biệt trong mỗi lần xuất hiện. Từ phong cách thời trang nổi bật, gu âm nhạc độc đáo đến chất dẫn đồng hành trong những cuộc vui, Decao và 16Typh sẵn sàng lựa chọn nguồn cảm hứng có thể gầm vang cá tính riêng. Với Tiger Platinum, hai nghệ sĩ trẻ tìm thấy sự đồng điệu từ hương vị bia hấp dẫn, thổi bừng cảm hứng khác biệt bên trong.

Tiger Platinum,  Tiger Beer anh 1

Decao thể hiện cá tính khác biệt trong mỗi lần xuất hiện.

Cách chill của thế hệ bản lĩnh

Decao và 16Typh là hai đại diện cho thế hệ trẻ bản lĩnh tìm thấy nguồn cảm hứng sống khác biệt, không ngại đương đầu và có tư duy đa chiều mà bia lúa mì Tiger Platinum hướng đến.

Không chỉ là hương vị thổi nguồn cảm hứng vui chơi mọi lúc mọi nơi, Tiger Platinum còn mang đến tiếng nói của thế hệ trẻ bản lĩnh, tiên phong trong cuộc sống.

Sự tươi mới của Tiger Platinum đã giúp Decao và 16Typh tự tin khẳng định “chính anh là một sự khác biệt" thông qua quan điểm thời trang độc dị, âm nhạc độc đáo và dấu ấn bản lĩnh với 3 từ khóa "Không giới hạn - Khác biệt - Đa chiều".

Dù bạn là ai, đang đắm chìm trong cảm xúc thế nào và cần giải tỏa căng thẳng ra sao, Tiger Platinum cũng có thể là lựa chọn phù hợp với hương vị ấn tượng, chất xúc tác bùng nổ để bạn tự tin thể hiện cá tính.

Không chỉ đồng hành trong những cuộc vui, Tiger Platinum còn sánh đôi trong các buổi họp mặt nhờ vị bia chiều lòng người. Bia được lên men tự nhiên từ lúa mì kết hợp hương vị vỏ cam và hạt rau mùi, mang đến sự độc đáo, khác biệt, ấn tượng từ lần "chạm vị" đầu tiên. Ngoài "vị chất", Tiger Platinum còn khoác lên mình chiếc áo vàng tươi óng ả, hình ảnh mãnh hổ "ngầu ngất ngây" chinh phục giới trẻ.

Đi cùng tinh thần bản lĩnh, tiếng gầm của Tiger Platinum không chỉ dừng lại trong các buổi họp mặt hay cuộc chill sau giờ làm, mà còn được lan tỏa trên mạng xã hội như một chất xúc tác để chill hết mình, bật bản lĩnh và thể hiện cá tính.

Mở màn cho tinh thần này là 16Typh khác biệt chuẩn chất, DJ Mie thần thái đa chiều và Decao sáng tạo không giới hạn. Theo sau đó, Mai Âm Nhạc, Quỳnh Anh Shyn, Kiên Hoàng... cũng gia nhập cuộc vui, bật lên mạnh mẽ chất tôi của mình để tinh thần mãnh hổ ngày càng lan rộng, cổ vũ cho thế hệ mới dám thể hiện bản lĩnh.

Tiger Platinum,  Tiger Beer anh 6

Bia Tiger Platinum Wheat Lager là dòng bia lúa mì có hương vỏ cam mới của thương hiệu Tiger Beer. Dòng bia được hơn 12.000 lượt bình chọn trước khi chính thức tung ra thị trường, mang đến làn gió mới cho người tiêu dùng. Tiger Platinum khuyến khích mọi người thể hiện bản lĩnh, bật dấu ấn cá nhân với nhiều hoạt động đặc sắc, hứa hẹn tiếp tục mang đến sự bùng nổ bất ngờ trong thời gian tới.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm