Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng tử William: 'Tôi ôm chú chó của mình rất nhiều vào lúc này'

Một video trên TikTok quay lại cảnh Hoàng tử William đã gặp và có những hành động thân thiện với một chú chó của người dân ở bên đường.

Sau khi biết tên con chó của người dân là Luna, 2 tuổi, Hoàng tử William chia sẻ về việc những chú chó là niềm an ủi với ông trong thời điểm này.

"Tôi đã ôm chú chó ở nhà rất nhiều vào lúc này", vị thân vương xứ Wales nói.

Ông cho biết mình có nuôi giống chó spaniel Tây Ban Nha và đặt tên là Orla. "Nó rất dễ thương", hoàng tử chia sẻ.

hoang tu william anh 1

Hoàng từ William dừng lại và trò chuyện với chủ của một chú chó. Ảnh: Twitter.

Trong khi đó, hai chú chó của cố Nữ hoàng Elizabeth II tên Muick và Sandy sẽ được Hoàng tử Andrew và phu nhân Sarah nhận nuôi.

Cuộc đời của Nữ hoàng Elizabeth II gắn liền với những chú chó corgi, giống chó yêu thích của bà. Independent cho hay bà đã nuôi hơn 30 con corgi trong suốt cuộc đời. Muick và Sandy cũng là hai con corgi.

Sau khi Vua Charles III lên ngôi, Hoàng tử William trở thành người kế vị đầu tiên cho ngai vàng. Ông cũng được vua cha trao lại tước vị thân vương xứ Wales hôm 9/9.

hoang tu william anh 2

Thứ bậc kế vị ngai vàng sau khi Nữ hoàng Anh qua đời. Đồ họa: New York Times. Việt hóa: Phương Linh.

Bốn người con của Nữ hoàng Elizabeth II rước linh cữu mẹ ở Scotland Vua Charles III cùng 3 người em là Công chúa Anne, Hoàng tử Andrew và Hoàng tử Edward đi sau xe đưa linh cữu Nữ hoàng Elizabeth II đến nhà thờ St Giles ngày 12/9.

Phía sau khoảnh khắc hiếm thấy giữa hai gia đình hoàng tử Anh

Khoảnh khắc đoàn tụ thân mật của Hoàng tử William và Harry sau sự ra đi của Nữ hoàng Elizabeth II có thể là dấu mốc quan trọng trong lịch sử mối quan hệ giữa hai anh em.

Hoàng tử William lần đầu lên tiếng về tước vị mới

Hoàng tử William nói rằng sẽ phụng sự người dân xứ Wales "với sự tôn trọng và khiêm tốn" sau khi được kế thừa tước vị thân vương xứ Wales từ Vua Charles III.

Trần Hoàng

Bạn có thể quan tâm