Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng tử Saudi Arabia bị bắt vì buôn lậu 2 tấn ma túy

Lực lượng an ninh Lebanon đang thẩm vấn một hoàng tử của Saudi Arabia vì tội vận chuyển 2 tấn ma túy bằng máy bay riêng.

Lực lượng an ninh làm việc tại sân bay. Ảnh minh họa: Reuters

Hoàng tử Abd al-Muhsen bin Walid bin Abd al-Aziz Al Saud của Vương quốc Saudi Arabia bị bắt tại sân bay quốc tế Rafik Hariri, thủ đô Beirut, ngày 26/10.

RT dẫn thông tin từ đài truyền hình Al Mayadeen của Lebanon cho biết, hoàng tử vận chuyển 40 gói hàng trắng, nặng 2 tấn, bằng máy bay riêng và đang trên đường về nước. 4 người khác trên phi cơ cũng bị lực lượng an ninh bắt giữ.

Theo Press TV , những người này bị cáo buộc tội buôn lậu loại ma túy amphetamine dưới dạng viên nén. Đây là loại ma túy được sử dụng nhiều bởi các chiến binh ở Trung Đông.

Cắn người khác rồi tử vong trên máy bay

Một hành khách trên chuyến bay của hãng Aer Lingus của Ireland hôm 18/10 tử vong sau khi mất kiểm soát và cắn người khác bị thương do cố gắng ngăn anh ta hành động bạo lực.

Trùm ma túy Mexico gãy chân sau chiến dịch truy bắt

Joaquin "El Chapo" Guzman, trùm ma túy khét tiếng trốn thoát khỏi nhà tù an ninh nghiêm ngặt của Mexico, bị gãy chân vì ngã từ vách đá khi chạy trốn cảnh sát.

Tống Hoa

Bạn có thể quan tâm