Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy học tiếng Anh, chuẩn bị cho Miss Universe 2019

Là một trong những ứng cử viên sáng giá đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019, Hoàng Thùy đang tập trung ôn luyện tiếng Anh để tự tin đến sân chơi quốc tế.

Những tiêu chí quan trọng khi chọn lựa đại diện tham gia Miss Universe 2019 là người được chọn phải có sự trưởng thành, sắc bén để thi đấu với gần 100 đối thủ mạnh đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Ngoài ra, thí sinh còn phải có khả năng kết nối với ban giám khảo và các thí sinh khác. Để mang câu chuyện cá nhân truyền cảm hứng đến với mọi người, thí sinh bắt buộc phải sử dụng được tiếng Anh thành thạo. 

Với kinh nghiệm chinh chiến tại nhiều cuộc thi khác nhau, cùng vẻ đẹp cá tính năng động, Hoàng Thùy được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh này.

Tuy nhiên, không ít người tỏ ra lo ngại khi mới chỉ cách đây 6 năm, Hoàng Thùy rất thiếu tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh trên các phương tiện truyền thông. Nhận thấy điểm yếu của mình về khả năng ngoại ngữ, Hoàng Thùy cho biết cô đang rất cố gắng để bồi dưỡng và nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

Wall Street English anh 1
Nhận thấy những điểm yếu của mình về khả năng ngoại ngữ, Hoàng Thùy đang cố gắng bồi dưỡng và nâng cao trình độ tiếng Anh.

Ngoài việc quay quảng cáo, tham gia các show diễn, Hoàng Thùy còn phải tập huấn các kỹ năng khác. Vì vậy, việc lựa chọn phương pháp học tiếng Anh dành cho người bận rộn được Á hậu ưu tiên chọn lựa.

Khi có thời gian, Hoàng Thùy thường đến trung tâm học với thầy cô giáo bản xứ. Những lúc bận, cô theo dõi bài giảng thông qua máy tính có kết nối Internet. Cô đặc biệt thích thú với các tài liệu giảng dạy theo dạng cuộn phim sinh động và hấp dẫn tại trung tâm theo học. Điều này giúp Hoàng Thùy dễ dàng tiếp thu và hình thành tư duy sử dụng ngôn ngữ linh hoạt.

Video - Hoàng Thùy học tiếng Anh, chuẩn bị cho Miss Universe 2018 Hoàng Thùy học tiếng Anh, chuẩn bị cho Miss Universe 2018

Để cải thiện trình độ trong thời gian ngắn, Á hậu lựa chọn môi trường áp dụng 100% hoàn toàn bằng tiếng Anh tại Wall Street English để theo học. Việc thực hành ngay sau khi học đã giúp Hoàng Thùy hình thành phản ứng xử lý tình huống thực tế bằng tiếng Anh tự nhiên, không cứng nhắc theo khuôn mẫu.

Lớp của Hoàng Thùy được sắp xếp 4-5 học viên có trình độ tương đương nhau, giáo viên luôn theo sát học viên, giúp cô khắc phục những nhược điểm để trở nên hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh.

Wall Street English anh 2
Để cải thiện trình độ trong thời gian ngắn, Á hậu lựa chọn môi trường áp dụng 100% hoàn toàn bằng tiếng Anh để theo học.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 chia sẻ cô luôn cảm thấy thoải mái khi học tiếng Anh tại Wall Street English vì tất cả thắc mắc được giải đáp và hỗ trợ từ đội ngũ chăm sóc chuyên biệt. Đây cũng là đơn vị uy tín được Hoàng Thùy lựa chọn đồng hành nhằm trau dồi trình độ tiếng Anh cho chặng đường chinh phục ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

Tiên phong trong việc mang đến thông điệp "Say yes to your new life" để thay đổi cuộc sống tích cực hơn, Wall Street English là trung tâm Anh ngữ quốc tế hàng đầu được thành lập từ năm 1972 và đã có mặt trên 28 quốc gia với hơn 3 triệu học viên trên toàn thế giới. Phương pháp học tương tác trong môi trường 100% nói tiếng Anh cùng lộ trình học được thiết kế riêng cho phù hợp với trình độ của mỗi cá nhân giúp học viên chủ động sắp xếp thời gian học ở bất cứ nơi đâu và thực hành bất cứ lúc nào trong tuần.

Hệ thống bài học được xây dựng trên những tình huống thực tế với sự hướng dẫn của 100% giáo viên bản ngữ có chứng chỉ giảng dạy quốc tế và tập thể trợ giảng chuyên nghiệp giúp học viên tự tin thực hành tiếng Anh mọi lúc mọi nơi. Theo báo cáo của Wall Street English, hiệu quả thực tế đã được chứng minh với 97% người đã áp dụng thành công phương pháp này. Độc giả có thể kiểm tra trình độ tiếng Anh trong 5 phút với phương pháp Wall Street English tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm