Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua một tặng một cho tất cả sản phẩm trên toàn hệ thống Hoàng Phúc

Nhân dịp lễ 30/4, Hoàng Phúc mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn - mua một tặng một cho tất cả mặt hàng. Chương trình được áp dụng cho toàn bộ hệ thống cửa hàng trên cả nước.

Hoang Phuc,  khuyen mai anh 1

Chương trình bắt đầu từ 22/4 đến hết 26/4, áp dụng cho tất cả cửa hàng Hoàng Phúc trên toàn quốc, riêng khách hàng mua online tại website Hoàng Phúc sẽ được áp dụng từ ngày 21/4. 

Hoang Phuc,  khuyen mai anh 2
Với chương trình ưu đãi mua một tặng một tại Hoàng Phúc - chuỗi cửa hàng phân phối độc quyền của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Dr. Martens, Kappa, Ecko Unltd, Clarks... khách hàng có thể thoải mái mua sắm các món đồ thời trang trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.  
Hoang Phuc,  khuyen mai anh 3
Hoàng Phúc là chuỗi cửa hàng phân phối độc quyền của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Nếu là fan của hàng hiệu giá rẻ, bạn sẽ không thể bỏ qua sự kiện khuyến mãi lần này của Hoàng Phúc, bởi tất cả sản phẩm trước đó đã được giảm giá ít nhất 50% nay cũng được áp dụng mua một tặng một. 

 

Hoang Phuc,  khuyen mai anh 4
Ngoài ra, khi mua hàng trong thời gian khuyến mãi, với hoá đơn từ 1 triệu đồng, khách hàng còn có cơ hội tham dự bốc thăm trúng 5 voucher du lịch, mỗi voucher trị giá 20 triệu đồng (khách hàng tuỳ chọn chuyến du lịch khi trúng giải). Tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Lễ bốc thăm sẽ được diễn ra tại cửa hàng Hoàng Phúc, 144 Hai Bà Trưng, quận 1, TP.HCM. 
Hoang Phuc,  khuyen mai anh 5
Bộ trang phục khoẻ khoắn của thương hiệu Kappa được bày bán tại Hoàng Phúc.

 

Hoang Phuc,  khuyen mai anh 6
Khách hàng trẻ có nhiều lựa chọn trong bộ sưu tập giày Superga năng động, nhiều sắc màu.

 

Hoang Phuc,  khuyen mai anh 7
Bộ sưu tập cá tính của Dr. Martens hiện có tại tất cả cửa hàng Hoàng Phúc.
Hoang Phuc,  khuyen mai anh 8
United Colors Of Benetton cũng là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng được phân phối tại Việt Nam qua hệ thống Hoàng Phúc.
Hoang Phuc,  khuyen mai anh 9
Các mẫu thiết kế của Sisley cá tính và mang đậm phong cách hiện đại, trẻ trung.
Hoang Phuc,  khuyen mai anh 10
Nếu yêu thích phong cách bụi bặm, phong trần, khách hàng có thể lựa chọn trang phục mang thương hiệu Replay.

 

Hoang Phuc,  khuyen mai anh 11
Để không bỏ lỡ các món đồ hàng hiệu, khách hàng có thể đến mua sắm trực tiếp tại cửa hàng Hoàng Phúc gần nhất hoặc truy cập website Hoàng Phúc để mua hàng ngay. 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm