Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm nhãn hàng cùng giảm giá tại siêu thị Co.opmart

Từ nay đến hết 2/5, Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc đồng loạt áp dụng giảm giá đến 50% cho hơn 2.100 sản phẩm thiết yếu đến từ hầu hết thương hiệu uy tín trên thị trường.

Có thể kể đến các sản phẩm thuộc danh mục giảm giá như: dầu ăn, nước mắm, bột nêm, mì gói, các loại gạo thơm, các loại sữa, kem đánh răng, dầu gội đầu, bột giặt, hàng thời trang, chảo chống dính, bắp ải, thịt heo, xoài cát chu… Chương trình được triển khai để chào mừng sinh nhật lần thứ 21 của Co.opmart.

sieu thi Co.opmart anh 1
Hàng trăm nhãn hàng cùng giảm giá tại siêu thị Co.opmart.

Ngoài ra, trên cẩm nang mua sắm của Co.opmart phát hành đến khách hàng sở hữu thẻ Co.opmart còn có chương trình “Giá tốt tận tay, nhận ngay ưu đãi”. Theo đó, khách cắt tem để được nhận giá ưu đãi cho khoảng 30 sản phẩm.

Đặc biệt, chương trình “Siêu ưu đãi” sẽ mang đến các sản phẩm bột ngọt Ajinomoto, Pepsi, Dutch Lady với giá bán chỉ 1.000 đồng và 2.000 đồng, chương trình tặng hơn 100.000 phiếu mua hàng, nhân 3 đến 9 lần điểm thưởng và nhiều hoạt động trên trang fanpage Facebook và Zalo của Co.opmart.

sieu thi Co.opmart anh 2
Khách hàng hào hứng với chương trình giảm giá.

Theo thống kê sơ bộ, hầu hết nhãn hàng thương hiệu lớn đều tham gia tháng khuyến mãi mừng sinh nhật lần thứ 21 của Co.opmart như Unilever, Coca Cola, Vinamilk, Masan, P&G, Novelty… nên trong tháng 4 này, khách hàng sẽ vừa nhận được nhiều ưu đãi, vừa yên tâm về chất lượng.

sieu thi Co.opmart anh 3
Nhiều mặt hàng thiết yếu giảm giá tại Co.opmart.

Tại khu vực tự doanh của hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước, các thương hiệu thức ăn nhanh như KFC, Dunkin Donut, khu vui hơi giải trí Tini World, Nụ cười vui, mỹ phẩm Debora Milano, game Kim Phát, vàng bạc đá quý PNJ, Thế Giới Kim Cương, Pizza Hut, nhà sách Fahasa, thời trang The Blue… cũng tưng bừng giảm giá, tặng quà hấp dẫn chỉ áp dụng cho cửa hàng trong hệ thống Co.opmart trong tháng sinh nhật mà không áp dụng cho các cửa hàng bên ngoài.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm