Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Phi Kha và gạo Hoa Lúa trao quà thiện nguyện

Hoàng Phi Kha cùng 100 nghệ sĩ đã tham gia chương trình “Gắn kết yêu thương” tại Trung tâm bảo trợ, dạy nghề và tạo việc làm cho người khuyết tật TP.HCM.

Diễn viên Hoàng Phi Kha cùng gạo sạch Hoa Lúa đã đến tặng quà cho người khuyết tật đang học tập tại trung tâm. Đây là chương trình thiện nguyện do Nhà văn hoá Thanh niên phối hợp cùng gạo Hoa Lúa tổ chức từ năm 2014 và đã tạo được tiếng vang trong cộng đồng xã hội.

Gao sach Hoa Lua anh 1
Hoàng Phi Kha thường xuyên tham gia chương trình “Gắn kết yêu thương” trong 4 năm qua. Anh là một trong những nghệ sĩ gắn bó lâu nhất cùng gạo Hoa Lúa.

Chương trình đã đem 3.600 bữa ăn chất lượng, hơn 4.000 phần quà tặng, 400 triệu đồng cùng tấm lòng của nhiều văn nghệ sĩ đến với bệnh nhân nghèo đang khám chữa bệnh tại các bệnh viện lớn trên thành phố.

Gao sach Hoa Lua anh 2
Chương trình còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi..

Lần này, chương trình còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Hà Kiều Anh, Vy Oanh, Trần Tiến, Giáng My, Chí Thiện, Don Nguyễn, Diễm Phương, Dương Quốc Hưng,  MC Anh Quân, NSUT Đàm Loan, Tuyết Thu, Hải Lý, MC Quỳnh Hoa, Diệu Hân, Minh Luân, Mai Thu Huyền, Trịnh Kim Chi, Nam Cường, Chi Nguyễn, Quốc Đại, Đàm Lu Ly, Anh Vũ, Kiều Mai Lý, MC Hồng Phương, Quốc Cơ...

Gao sach Hoa Lua anh 3
Diễn viên Minh Luân có mặt từ sớm.

Nối tiếp thành công của hoạt động này, "Gắn kết yêu thương 2018" do Nhà văn hóa Thanh Niên, Sở Lao động - Thương binh - Xã hội TP.HCM và gạo Hoa lúa, cùng các doanh nghiệp, mạnh thường quân thực hiện đã chia sẻ yêu thương với những trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, khuyết tật tại TP.HCM. 

Gao sach Hoa Lua anh 4

Bên cạnh đó, “Gắn kết yêu thương” còn mang đến chương trình giao lưu biểu diễn văn nghệ, cắt tóc miễn phí và trao những phần quà, suất học bổng cùng sổ tiết kiệm đến học sinh, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm