Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng My 'chuẩn men' dự tiệc cùng Chi Bảo - Trương Thị May

Á hậu đặc biệt thu hút sự chú ý của quan khách khi xuất hiện với phong cách tomboy cá tính trong một sự kiện từ thiện vừa được tổ chức tại TP.HCM.

Hoàng My cũng Trương Thị May chính là những người đồng hành cùng diễn viên Chi Bảo trong dự án có tên Gala Hiểu về trái tim IV vừa được tổ chức tại TP.HCM. Cả hai người đẹp đều chọn trang phục tông đen nhưng trong khi Trương Thị May nền nã với tà áo dài truyền thống thì Hoàng My lại cá tính, lạnh lùng với chiếc đầm da và áo khoác ton-sur-ton.
Bạn gái cũ của em chồng Tăng Thanh Hà đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình bên cạnh MC/diễn viên Trung Dũng. Họ cùng nhau khuấy động chương trình và giúp BTC bán nhiều món quà có ý nghĩa từ các mạnh thường quân để gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh, bị bệnh tim bẩm sinh.
Trước đó, MC Trung Dũng sánh đôi trên thảm đỏ cùng người đẹp Thân Thúy Hà.
Vy Oanh cũng có mặt trong chương trình. Cô là một trong những nghệ sĩ rất nhiệt tình với các hoạt động thiện nguyện. Xuất hiện trong sự kiện này, Vy Oanh khéo léo khoe dáng cùng bộ đầm đỏ có những đường cắt cúp rất gợi cảm.
Rất nhiều nghệ sĩ chọn các thể hiện một ca khúc đặc biệt nào đó để ủng hộ chương trình. Vy Oanh hát ca khúc Mùa thu cho em của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên...
... Trong khi, diva Thanh Lam từ Hà Nội vào TP.HCM tham gia chương trình và thể hiện ca khúc Em tôi do chính cha chị - nhạc sĩ Thuận Yến - sáng tác.
Còn Tùng Dương hát lại bản hit đình đám nhất năm 2012 của mình là Chiếc khăn piêu.
Rất nhiều nghệ sĩ trẻ cũng có mặt để chung tay cùng diễn viên Chi Bảo và BTC giúp đỡ các em nhỏ gặp hoàn cảnh không may. Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cũng cùng ông bầu Khắc Tiệp, chuyên gia trang điểm Hạ My... đi dự tiệc.
Người đẹp Phan Thị Mơ...
... Chân dài Trang Trần cũng có mặt tại sự kiện này.

G.A. Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm