Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Mập ra sân bay đón Việt Hương ở Mỹ về

Gần 2 tuần ở Mỹ để chuẩn bị cho đám cưới của Kim Hiền, Việt Hương đã gấp rút bay về nước để làm giám khảo The Winner Is và dẫn chương trình Aha.

Chiều 8/8, Hoàng Mập và Đông Dương ra tận sân bay đón người bạn thân thiết Việt Hương. Cả 2 chơi thân với nhau từ thời còn sinh viên và tình bạn đó vẫn giữ đến bây giờ.

Chiều 8/8, Hoàng Mập ra tận sân bay đón người bạn thân thiết Việt Hương. Hai diễn viên hài chơi thân với nhau từ thời còn sinh viên và tình bạn đó vẫn giữ đến bây giờ.

Thời gian nữ danh hài hải ngoại về nước để đóng phim và tham gia các game show, cô đều tá túc tại nhà của Hoàng Mập. Cả 2 chơi thân đến mức xưng hô với nhau là “tao, mày”. Việt Hương còn tự nhận mình là “vợ bé”, và gọi vợ của Hoàng Mập là “vợ lớn”.

Thời gian nữ danh hài hải ngoại về nước để đóng phim và tham gia các game show, cô đều tá túc tại nhà của Hoàng Mập. Họ chơi thân đến mức xưng hô với nhau là “tao, mày”. Việt Hương còn tự nhận mình là “vợ bé”, và gọi của Hoàng Mập là “vợ lớn”.

Vừa bước ra khỏi cổng, thấy Hoàng Mập đứng chờ, Việt Hương đã chạy tới ôm người bạn thân khiến anh không cầm được nước mắt.

Vừa bước ra khỏi cổng, thấy Hoàng Mập đứng chờ, Việt Hương đã chạy tới ôm người bạn thân khiến anh không cầm được nước mắt.

Lần này về nước, lịch làm việc của Việt Hương dày đặc nên cô không có nhiều thời gian để về thăm nhà.

Lần này về nước, lịch làm việc của Việt Hương dày đặc. Ngoài chương trình The Winner Is, cô còn phải tham gia ghi hình cho các gameshow mới là Aha và Thank God. Việt Hương tiết lộ chuyến trở về này khá ngắn nên cô không có thời gian để thăm gia đình hay bạn bè nhiều như những lần trước.

Phim điện ảnh do Việt Hương đóng chính chỉ còn lại những phân đoạn cuối cùng.

Phim điện ảnh Đời như ý do Việt Hương đóng vai chính chỉ còn lại những phân đoạn cuối cùng. Đó là lý do nữ diễn viên tự tin tiếp tục nhận lời tham gia bộ phim Trường tương tư.

Dù lịch làm viện kín mít, nhưng cũng như bao lần khác, cô đều dành thời gian để làm tự thiện.

Dù lịch làm việc kín mít, nhưng cũng như những lần trở về trước, Việt Hương luôn cố gắng thu xếp thời gian để tham gia một vài hoạt động thiện nguyện cùng bạn bè.

Vân Châu

Ảnh: Duy England

Bạn có thể quan tâm