Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh, Trấn Thành kể xấu Việt Hương trên truyền hình

Hai cây hài đình đám đã tranh thủ "buôn chuyện" xấu về người cộng sự quen thuộc khi danh hài phải về Mỹ lo đám cưới cho Kim Hiền.

a

Hoài Linh và Trấn Thành trong cánh gà chương trình The Winner Is. Vì có màn tung hứng ở phút mở đầu của chương trình, nên cả hai tập dợt lại các động tác để kết hợp ăn ý hơn.

 

a

Trấn Thành xoay xở điệu nhảy anh trình diễn trên sân khấu trong khi Hoài Linh lại thoải mái hơn vì không phải nhảy.

a

Cả 2 đều mặc vest bảnh bao và lịch lãm. Trong khi đàn anh rất đơn giản thì Trấn Thành lại khá điệu đà và trau chuốt cho vẻ ngoài. Bắt gặp ống kính phóng viên, anh chàng nhanh chóng tạo dáng rất chuyên nghiệp.

A

Nhưng nụ cười quen thuộc của Trấn Thành trở lại sau đó, riêng Hoài Linh đăm chiêu hơn vì anh còn phải học thuộc kịch bản dẫn chương trình.

 

Ngay sau đó, trên sân khấu, bộ đôi đã có màn "chặt chém" không nương tay khiến nhiều khán giả ôm bụng cười. Không chỉ khẩu chiến với nhau, hai cây hài đình đám còn tranh thủ sự vắng mặt của Việt Hương để kể xấu cô, đồng thời, còn cùng nhau thực hiện những bức ảnh tự sướng để gửi sang Mỹ cho Việt Hương... tức chơi.

a

Trở lại với cánh gà hậu trường, Trấn Thành lựa chọn mắt kính để xuất hiện độc đáo.

a

Sau đêm đầu tiên còn khá nặng nề, đến nay Hoài Linh đã quen dần với không khí trường quay nên anh dẫn thoải mái hơn. Tuy nhiên, khán giả vẫn mong muốn danh hài có thể thoát khỏi sự gò bò, đơn điệu để lại là một Hoài Linh hài hước và duyên dáng.

a

Mâu Thanh Thủy - quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 diện váy lộng lẫy và gợi cảm khi góp mặt ở sự kiện này.

a

Sau vụ tai nạn bị cướp mấy tháng trước, Mâu Thủy đã tái xuất trở lại với công việc. Không chỉ góp mặt trên các sàn diễn thời trang, cô còn tham gia đóng phim truyền hình.

a

Người mẫu Ngọc Tình và người mẫu Phạm Hương.

a

Nam diễn viên Minh Anh cũng đi cùng người bạn.



Kim Chi – BeBe

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm