Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Hạnh và dàn thí sinh Miss Earth kém sắc khi để mặt mộc

Hoàng Hạnh, đại diện chủ nhà Philippines và nhiều thí sinh Miss Earth 2019 lộ vẻ nhợt nhạt, thiếu sức sống khi để mặt mộc diễn catwalk.

Hoang Hanh mat moc anh 1
Hôm 13/10 tại Philippines, 77 thí sinh Miss Earth trải qua phần thi mặc mộc. Đại diện Việt Nam là Hoàng Hạnh gây thất vọng với vẻ nhợt nhạt, thần sắc mệt mỏi dù cười tươi dưới ánh đèn flash. Dù vậy, so với mặt bằng chung, cô vẫn được đánh giá nổi bật hơn các cô gái khác. 
Hoang Hanh mat moc anh 2
Từ lúc cuộc thi diễn ra đến nay, Hoàng Hạnh liên tiếp để vuột mất giải phụ và tính cách, sự thể hiện của cô cũng bị đánh giá khá mờ nhạt. Nhưng chuyên trang Missosology dự đoán Hoàng Hạnh sẽ giành một suất trong top 15, ở vị trí thứ 12 chung cuộc.
Hoang Hanh mat moc anh 3
Janelle Lazo Tee - thí sinh chủ nhà đồng thời là cô gái lớn tuổi nhất cuộc thi (28 tuổi) - bị chê kém sắc khi lau đi lớp son phấn. Năm nay, đại diện cao 1,7 m của "cường quốc sắc đẹp châu Á" được nhận xét không có cá tính và khó lòng tiến sâu trong đêm chung kết.
Hoang Hanh mat moc anh 4
Can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần, song đại diện Thái Lan vẫn không thể "cứu" gương mặt lộ rõ nếp nhăn, đường nét thiếu tự nhiên khi tạm xa mỹ phẩm. Tuy vậy, nhờ lượng fan hùng hậu, Nampetch Triyapha Sethsirisuwan có lợi thế lớn về mặt truyền thông trong dàn thí sinh năm nay. 
Hoang Hanh mat moc anh 5
Dù được thông báo là phần thi mặt mộc nhưng một số thí sinh vẫn sử dụng lớp son mỏng, kẻ chân mày. Cô gái người Đức Kristyna Losova là một ví dụ. Losova xuất thân từ người mẫu thời trang, cô được nhận xét già hơn so với tuổi 20. 

Thí sinh Hoa hậu Trái đất lộ nhiều nhược điểm hình thể khi mặc bikini

Trong phần thi áo tắm, dàn thí sinh cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2019 để lộ nhiều nhược điểm hình thể. Hoàng Hạnh nằm trong số những người đẹp nổi bật nhất.


Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm