Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Phương Khánh mặc áo tắm, đọ dáng dàn thí sinh Miss Earth

Phương Khánh đang có mặt tại Philippines để đồng hành cùng các thí sinh Hoa hậu Trái đất 2019.

Phuong Khanh Hoa hau Trai dat 2019 anh 1
Với vai trò đương kim Miss Earth, những ngày này, Hoa hậu Phương Khánh đồng hành cùng dàn thí sinh trong các hoạt động của cuộc thi. Mới đây, cô chia sẻ loạt ảnh áo tắm trên bãi biển. Tuy nhiên, nhóm thí sinh này không có Hoàng Hạnh của Việt Nam. 
Phuong Khanh Hoa hau Trai dat 2019 anh 2
Phương Khánh là người đẹp Việt đầu tiên giành được vương miện ở một trong những cuộc thi sắc đẹp có quy mô lớn và được chú ý trên thế giới. Từng vướng lùm xùm mua giải, song 9X khẳng định cô chiến thắng bằng chính sức mình. 
Phuong Khanh Hoa hau Trai dat 2019 anh 3
Hoa hậu Trái đất 2018 sở hữu vóc dáng gợi cảm cùng số đo ba vòng 90-57-98. Phương Khánh từng tiết lộ cô bắt đầu quấn eo từ năm 16 tuổi. Cô dùng dụng cụ quấn có nẹp bằng sắt để định hình. Nhờ đó, người đẹp có vòng eo "con kiến". 
Phuong Khanh Hoa hau Trai dat 2019 anh 4
Hôm 6/10, Phương Khánh chia sẻ về hành trình một năm mang danh hiệu Miss Earth. Cô viết: "Ngày hôm nay một năm về trước là ngày tôi một mình sang Philippines, nhiều cảm xúc lẫn lộn và bỡ ngỡ vì mình không biết sẽ làm gì ở đây. Chỉ có những cái vali và ông anh trai và đứa em trai ra tiễn và lặng lẽ. Mấy anh em chỉ biết rưng rưng nhìn nhau và động viên. Cười có, khóc có nhưng nó để lại những kỷ niệm mà tôi không bao giờ quên". 

Người mẫu Hương Ly kể tuổi thơ chăn trâu 10 năm ở Hoa hậu Hoàn vũ

Hương Ly là một trong những thí sinh gây ấn tượng với giám khảo ở vòng sơ tuyển Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Minh Đức

Ảnh: Phương Khánh

Bạn có thể quan tâm