Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Hạnh cùng dàn thí sinh Hoa hậu Trái Đất tạo dáng với bikini

Trong buổi họp báo diễn ra chiều 2/10 tại Philippines, các thí sinh giới thiệu bản thân đồng thời mặc bikini và tuyên truyền thông điệp bảo vệ môi trường.

hoang hanh Miss Earth 2019 anh 1
Ngày 2/10, các thí sinh Miss Earth 2019 - Hoa hậu Trái Đất chính thức ra mắt truyền thông Philippines thông qua buổi họp báo. Các thí sinh cũng trình diễn với trang phục bikini tại hồ bơi. Cuộc thi năm nay có sự tranh tài của 77 thí sinh.


hoang hanh Miss Earth 2019 anh 10
Năm nay, đại diện của Việt Nam ở cuộc thi là Hoàng Hạnh (sinh năm 1992). Những ngày qua, cô cùng dàn thí sinh có nhiều hoạt động giao lưu. Hoàng Hạnh thậm chí mang theo ống hút bằng gỗ để tặng những người bạn mới quen.


hoang hanh Miss Earth 2019 anh 13
Cô giới thiệu về hoa sen cũng như công dụng và cách bảo vệ môi trường để phát triển loại hoa này. Hoàng Hạnh kêu gọi mọi người hạn chế dùng rác thải nhựa, dọn vệ sinh môi trường nước để hoa sen có thể sinh trưởng tốt.

Hoàng Hạnh nói gì về tin được chống lưng để thi Hoa hậu Trái Đất 2019

Việc Hoàng Hạnh thi Miss Earth khiến khán giả băn khoăn về tiêu chí lựa chọn thí sinh của đơn vị nắm bản quyền ở Việt Nam. Thậm chí, có khán giả nghi ngờ cô được chống lưng.






Lan Phương

Bạn có thể quan tâm