Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Hạnh mặc sexy, vướng nhiều tranh cãi trước khi thi Miss Earth

Trước khi đại diện Việt Nam tranh tài ở Miss Earth 2019, Hoàng Hạnh làm người mẫu và tham gia Cuộc đua kỳ thú. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô chưa có nhiều dấu ấn.


Hoang hanh Hoa hau trai dat 2019 anh 3
Miss Earth 2019 năm nay có sự tranh tài của 77 thí sinh. Hoàng Hạnh là thí sinh lớn tuổi nhất (27 tuổi). Cô được kỳ vọng tiếp bước Phương Khánh làm nên chuyện ở cuộc thi. Người đẹp sinh năm 1992 có kinh nghiệm tham gia cuộc thi nhan sắc và làm người mẫu. Tuy nhiên, cô hạn chế về khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

Hoang hanh Hoa hau trai dat 2019 anh 4
Theo thông tin trên trang cá nhân, Hoàng Hạnh cho biết cô cao 1,75 m, có số đo 3 vòng là 86 - 64 - 94. Cô từng theo học võ Taekwondo và đoạt 10 huy chương. Sau khi bị chấn thương, người đẹp 27 tuổi chuyển sang lĩnh vực người mẫu. Cô từng đoạt giải á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017.
Hoang hanh Hoa hau trai dat 2019 anh 5
Tuy nhiên, đây là cuộc thi nhan sắc ít tiếng tăm nên cương vị á hậu của Hoàng Hạnh không được quan tâm. Sau đó, sự nghiệp của cô cũng mờ nhạt nên trước khi tham gia Cuộc đua kỳ thú, rất ít người biết Hoàng Hạnh là ai.




Hoang hanh Hoa hau trai dat 2019 anh 14
“Tôi xuất phát từ miền quê Nghệ An, tính cách chân thành, có sao nói vậy. Chứ bảo người đẹp làm nghề người mẫu mà xây nên cơ ngơi một ngôi nhà thì khó ai tin được. Việc mình đẹp có nhiều cơ hội lựa chọn đó là chuyện tốt của mỗi người. Kể cả việc bạn trai hỗ trợ bạn gái thì tôi nghĩ đó cũng là chuyện rất bình thường”, cô nói thêm.
Hoàng Hạnh Cuộc đua kỳ thú kể được bạn trai tặng nhà ở Sài Gòn Hoàng Hạnh kể về việc bạn trai cũ cho cô một căn nhà tại Sài Gòn và hỗ trợ cuộc sống. Từ đó cô bắt đầu kinh doanh và phát triển sự nghiệp, thậm chí chu cấp cho gia đình ở quê.

Hoàng Hạnh đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái Đất 2019

Hoàng Hạnh, thí sinh vừa gây ồn ào vì sự cố lộ ngực ở Cuộc đua kỳ thú 2019, đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2019 diễn ra vào 26/10 tại Philippines.




Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm