Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Hạnh mặc quốc phục đính hàng nghìn viên pha lê ở Miss Earth

Hoàng Hạnh dự thi phần quốc phục với trang phục mang tên Liên chiến hoa có đính hơn 5.000 viên pha lê. Phần thân áo dài được cách điệu với những cánh hoa sen.

Hoàng Hạnh vừa công bố trang phục cô sẽ mặc ở phần thi quốc phục của Miss Earth 2019 diễn ra vào ngày 14/10 tại Philippines.

Theo ê-kíp của Hoàng Hạnh, bộ quốc phục có tên Liên chiến hoa được thiết kế với ý tưởng nữ chiến binh và hồn việt. Trang phục được đính kết hơn 5.000 viên pha lê tạo hiệu ứng lấp lánh. Thân áo dài được cách điệu với 6 cánh hoa sen. Tà áo phía trước có bức tranh Tây Bắc và hồ sen tượng trưng cho vẻ đẹp giản dị, thanh thoát trong tính cách của con người Việt. Những chi tiết này được vẽ tay thủ công.

Phần áo choàng được xử lý in nổi, tạo hình hoa sen 3D. Đại diện Việt Nam kết hợp với mấn đội đầu hình hoa sen. Bộ trang phục pha trộn giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại.

Đại diện Hoàng Hạnh tiết lộ trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn mang 2 hình ảnh đối lập nhau. Khi bắt đầu ra diễn, thiết kế có tạo hình nữ chiến binh mạnh mẽ, nữ quyền. Sau đó, cô quay mặt vào trong và rút dây, buông tà áo xuống để chuyển sang thiết kế áo dài với bức tranh Tây Bắc. Qua đó, cô muốn thể hiện hình ảnh nữ tính, thanh lịch và duyên dáng của người con gái Việt.

Trong buổi họp báo công bố cuộc thi trước đó, Hoàng Hạnh được đánh giá cao về nhan sắc, vóc dáng. Tuy nhiên, khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh của cô chưa tốt. Đó là hạn chế khá lớn của cô tại cuộc thi năm nay.

Nói về vấn đề này, cô cho biết: “Thời gian quay video cách đây khá lâu nên khi đó phát âm của Hạnh chưa chuẩn. Sau đó tôi học tiếng Anh cấp tốc và chăm chỉ nên đã cải thiện được nhiều. Hiện tại tôi có thể giao tiếp cơ bản".

Năm trước, đại diện Việt Nam là Phương Khánh đăng quang tại cuộc thi. Hoàng Hạnh thừa nhận thành tích của đàn chị khiến cô áp lực.

Cô nói: “Nói không áp lực là không đúng, tuy nhiên tôi xem đó là động lực để cố gắng và có cơ hội thể hiện bản thân khi được chú ý từ đầu. Đến với cuộc thi ai cũng mong muốn mình chiến thắng để mang sự tự hào về cho Việt Nam. Tôi chỉ biết cố gắng chinh phục vị trí cao nhất và thể hiện tốt nhất những gì mình có”.

Cuộc thi năm nay có lượng thí sinh đông đảo nhưng mặt bằng chung không được đánh giá cao. Nhiều thí sinh có lộ nhược điểm cơ thể, chiều cao khiêm tốn, vòng eo to khi mặc bikini.

Hoàng Hạnh được dự đoán lọt top 15 Hoa hậu Trái Đất 2019

Chuyên trang sắc đẹp quốc tế dự đoán đại diện Việt Nam giành một suất trong top 15, ở vị trí thứ 12 tại Hoa hậu Trái Đất.



Lan Phương

Bạn có thể quan tâm