Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Hải đi ăn khuya cùng nữ rapper gợi cảm

Sau phần thi thành công ở đêm nhạc chủ đề R&B của chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài, nam ca sĩ rủ những người bạn thân như Phạm Anh Khoa và nữ ca sĩ sexy Kimmese đi ăn tối cùng.

a

Ở đêm thi tối 31/5, Hoàng Hải cùng với Phương Vy là hai thí sinh xuất sắc nhất. Anh khiến khán giả bùng nổ khi thể hiện liên khúc hit của Hoàng Tôn là Em không quay vềĐể em rời xa. Phần trình diễn xuất sắc giúp nam ca sĩ gốc Hà thành nhận được nhiều lời khen từ giám khảo và giới truyền thông.

 

a

Trước đó, Hoàng Hải đã dành nhiều thời gian để tập luyện cùng nhạc sĩ trẻ Phúc Bồ, một trong hai tác giả của Để em rời xa.

a

Phúc Bồ cũng đến tận sân khấu cổ vũ đàn anh và cùng đi ăn với Hoàng Hải sau đó.

a

Hoàng tử Vpop tạo được dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ bằng giọng hát cao vút và truyền cảm của anh. Từ sau Sao Mai điểm hẹn, Hoàng Hải không có nhiều cơ hội  để bật sáng và trưng trổ tài năng. Nhờ cuộc thi này, anh tỏa sáng một lần nữa.

a

Kimmese ăn mặc sexy đến chỗ hẹn. Cô không quên chúc mừng người anh thân thiết. Sau khi bị loại ở Tuyệt đỉnh tranh tài, rapper Hà thành vừa xuất hiện trở lại để biểu diễn một tiết mục mang phong cách hiphop.

a

Kimmese là một trong những rapper trẻ và tài năng nhất của làng nhạc Việt. Tuy nhiên, do dòng nhạc này khá kén khách ở Việt Nam, nên tên tuổi của cô chưa đình đám được như kỳ vọng của mọi người.

a

Phạm Anh Khoa cũng đến ngay sau đó. Anh và Hoàng Hải khá thân thiết vì cả hai cùng là những ca sĩ trưởng thành từ Sao Mai điểm hẹn.

a

Xuất hiện bên cạnh Hoàng Hải còn có một cô gái lạ mặt khá gợi cảm. Trước câu hỏi cô gái này có phải là bạn gái hay không, nam ca sĩ chỉ mỉm cười, không trả lời.

 

Rio

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm