Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Đức buồn bã sau chấn thương trong trận Viettel gặp Nam Định

Dính chấn thương và phải rời sân trên cáng, Hoàng Đức tỏ ra khá buồn bã vì nhiều khả năng anh sẽ lỡ hẹn với đợt tập trung tuyển Việt Nam vào ngày 17/9 tới.

Hoang Duc chan thuong anh 1

19h15 ngày 14/9 trên sân vận động Hàng Đẫy đã diễn ra trận đấu giữa CLB Viettel gặp CLB Nam Định trong khuôn khổ vòng 16 V.League 2022. Viettel nhanh chóng vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 12, bàn thắng được ghi do công của Hoàng Đức với một pha lốp bóng đẳng cấp qua đầu thủ thành Đinh Xuân Việt.

Hoang Duc chan thuong anh 2

Ít phút sau đó Hoàng Đức có pha va chạm với 2 hậu vệ bên phía Nam Định khi đã đẩy bóng vượt qua được thủ thành Xuân Việt, pha bóng này đã khiến Hoàng Đức gặp phải chấn thương và cần có sự chăm sóc của các bác sĩ.

Hoang Duc chan thuong anh 3

Hoàng Đức đã quay trở lại sân thi đấu được ít phút và tiếp tục có cho mình bàn thắng thứ 2 sau pha mắc sai lầm đáng trách của thủ thành Đinh Xuân Việt bên phía Nam Định.

Hoang Duc chan thuong anh 4

Sau khi ghi được bàn thắng thứ 2, Hoàng Đức không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân bằng cáng ở phút thứ 40 của trận đấu.

Hoang Duc chan thuong anh 5

Hoàng Đức di chuyển về phía ban huấn luyện cùng với sự giúp sức của bác sĩ Kim Kwang-jae, vị bác sĩ này đã cố gắng giúp Hoàng Đức có thể quay trở lại sân thi đấu nhưng bất thành.

Hoang Duc chan thuong anh 6

Anh bị chấn thương bên phía đầu gối phải và rời sân bất đắc dĩ ngay trong hiệp một.

Hoang Duc chan thuong anh 7

Vẻ thất vọng của Hoàng Đức khi anh gặp chấn thương ngay trước thềm đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị đá 2 trận giao hữu với tuyển Singapore ngày 21/9 tới, sau đó là trận gặp tuyển Ấn Độ vào ngày 27/9 trên sân vận động Thống Nhất. Đây có thể sẽ là một tổn thất lớn cho lựa chọn của HLV Park Hang Seo.

Hoang Duc chan thuong anh 8

Khi hiệp 2 bắt đầu, Hoàng Đức phải ngồi trong cabin huấn luyện với một vẻ mặt không hề vui vẻ, anh đã ghi 2 bàn thắng và vẫn rất muốn tiếp tục được thi đấu.

Hoang Duc chan thuong anh 9

Một đồng đội của Hoàng Đức là Nguyễn Hữu Thắng rất lâu rồi mới trở lại đội hình thi đấu của Viettel, cầu thủ này cũng gặp phải chấn thương ở vùng đầu và phải băng bó rất kỹ lưỡng mới có thể tiếp tục thi đấu.

Hoang Duc chan thuong anh 10

Cuối trận cả Hữu Thắng và Hoàng Đức đều cho thấy những tín hiệu khả quan, 2 cầu thủ này đều tỏ ra khá ổn với chấn thương và không có gì đáng lo ngại. Đây là tín hiệu đáng mừng với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Trương Hiếu

Bạn có thể quan tâm