Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Đức dính chấn thương trước ngày lên tuyển

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức dính chấn thương, phải bỏ dở trận đấu giữa CLB Viettel gặp Nam Định thuộc vòng 16 V.League 2022 trên sân sân Hàng Đẫy tối 14/9.

Hoàng Đức đá chính và tỏa sáng với cú đúp ở các phút 13 và 32, đưa CLB Viettel dẫn trước Nam Định. Tới phút 40, cầu thủ này dính chấn thương, ra hiệu không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân bằng cáng. Anh lộ rõ vẻ buồn bã khi được các bác sĩ chăm sóc ở ngoài sân.

Pha quay chậm cho thấy Hoàng Đức bị đau ở tình huống ghi bàn mở tỷ số. Trong pha thoát xuống từ đường chọc khe của Geovane, Đức bị hậu vệ Alisson Santana của Nam Định đá vào gối phải.

Sau tình huống này, tiền vệ quê Hải Dương ra hiệu để các bác sĩ vào chăm sóc và cố gắng đá tiếp tới phút 40 trước khi không thể tiếp tục chơi thêm.

hoang duc anh 1

Hoàng Đức đau đớn, không thể tiếp tục thi đấu trận gặp CLB Nam Định. Ảnh: Trương Hiếu.

CLB Viettel buộc phải thay người bất đắc dĩ bằng Bùi Quang Hải. Sau giờ nghỉ, đội bóng áo lính tiếp tục duy trì thế trận tốt trước Nam Định và có bàn gia tăng cách biệt lên 3-0 ở phút 51 do công của Geovane Magno. Tới phút 84, Nguyễn Đức Hoàng Minh ghi bàn, khép lại thắng lợi đậm 4-0 cho CLB Viettel trước Nam Định.

Hoàng Đức là cầu thủ quan trọng của tuyển Việt Nam và tiếp tục được HLV Park Hang-seo điền tên trong danh sách tập trung tháng 9. Đợt tập trung này có ý nghĩa quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

"Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ hơn chấn thương của Hoàng Đức. Ngày mai Đức sẽ được đưa đi bệnh viện để khám, chúng tôi chưa thể biết chi tiết tình hình chấn thương lúc này. Đức sắp lên tuyển Việt Nam, nhưng quyết định giữ cậu ấy ở lại điều trị hay không thì không phải tôi quyết định", HLV trưởng Bae Ji-won của CLB Viettel chia sẻ.

U20 Việt Nam chịu phạt đền sau pha tự vấp chân của đối thủ

Tiền đạo Chen Ngo Hin ngã sau khi tự vấp vào chân mình nhưng trọng tài vẫn cho U20 Hong Kong hưởng 11 m, dẫn đến bàn thua duy nhất của U20 Việt Nam ở trận mở màn vòng loại châu Á.

U20 Việt Nam thắng Hong Kong 5-1

Trong trận mở màn vòng loại U20 châu Á 2023 chiều 14/9, U20 Việt Nam thể hiện sự vượt trội khi dễ dàng đánh bại Hong Kong.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm