Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Đức bình phục trước khi tuyển Việt Nam chia tay Asian Cup

Dù không thể dự Asian Cup 2023 vì chấn thương nhưng Nguyễn Hoàng Đức vẫn sớm tái xuất và đá trọn 90 phút trận giao hữu của Thể Công Viettel chiều 23/1.

hoang duc anh 1

Chiều 23/1, Nguyễn Hoàng Đức đá chính trận Thể Công Viettel gặp Hà Nội tại giải tứ hùng quốc tế tổ chức ở sân Hàng Đẫy. Cùng thời điểm, tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho trận cuối bảng D Asian Cup 2023 với Iraq.

hoang duc anh 2

Hoàng Đức đã hồi phục chấn thương sớm hơn dự kiến và cho thấy mình hoàn toàn khỏe mạnh. Trong vai trò tiền vệ trung tâm Thể Công Viettel, Đức tích cực tranh chấp, không ngại va chạm.

hoang duc anh 3

Ngày 4/1, Hoàng Đức được HLV Philippe Troussier trả về CLB vì không kịp bình phục chấn thương. Các bác sĩ đội tuyển Việt Nam báo cáo Đức cần ít nhất 3 tuần hồi phục và ông Troussier quyết định không mạo hiểm với sự nghiệp của học trò.

hoang duc anh 4

Ngoài Hoàng Đức, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng được trả về vì không đủ thể lực. Hai cầu thủ này là những nhân tố chủ chốt của Thể Công Viettel.

hoang duc anh 5

Trước Hà Nội, Hoàng Đức vẫn thể hiện những phẩm chất tuyệt vời với trái bóng, khi luôn làm chủ không gian, hiếm khi để đối phương giành được quyền kiểm soát bóng.

hoang duc anh 6

Chứng kiến Hoàng Đức thi đấu trên sân, nhiều người đã tiếc nuối trong bối cảnh tuyển Việt Nam thua 2 trận ở Asian Cup.

hoang duc anh 7

Đây là trận ra mắt 2 HLV mới của cả hai CLB Hà Nội lẫn Thể Công Viettel, là dịp đôi bên thử nghiệm chiến thuật và trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Văn Quyết vẫn là ngôi sao lớn nhất bên phía đội bóng thủ đô.

hoang duc anh 8

Hai đội hòa 0-0 sau 90 phút. Hoàng Đức sút thành công trong loạt luân lưu, góp công giúp Thể Công Viettel thắng 4-3, giành quyền vào chung kết giải giao hữu.

hoang duc anh 9

HLV Nguyễn Đức Thắng và các học trò sẽ gặp CLB Daejeon Hana Citizen hoặc Bali United ở chung kết ngày 27/1.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

HLV Troussier: 'Trách nhiệm thuộc về tôi, đừng chỉ trích cầu thủ'

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam nhận trách nhiệm về những trận thua và không chấp nhận chỉ trích từ dư luận nhắm vào các học trò.

HLV tuyển Iraq quyết không buông trận gặp Việt Nam

Chiến lược gia Jesus Casas của tuyển Iraq khẳng định mọi trận đấu tại Asian Cup 2023 đều rất quan trọng, vì vậy đội nhà sẽ quyết tâm giành 3 điểm trước Việt Nam.

Khác biệt trẻ hóa giữa HLV Park và Troussier ở tuyển Việt Nam

Cùng định hướng trẻ hóa nhưng ông Philippe Troussier và các đời HLV tiền nhiệm của tuyển Việt Nam đã có nhiều lựa chọn khác biệt.

Con ai nho Robbie Keane hinh anh

Còn ai nhớ Robbie Keane

0

Sau quyết định treo giày ở tuổi 38, Robbie Keane có quả ngọt đầu tiên trong sự nghiệp làm huấn luyện viên khi giúp Maccabi Tel Aviv giành chức vô địch giải Ngoại hạng Israel.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm