Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Danh Ngọc ghi bàn tặng con, Ninh Bình vẫn thua thảm

Trong lần thứ 2 được đá chính trong màu áo V.Ninh Bình, tuyển thủ Hoàng Danh Ngọc đã ghi được bàn thắng đầy ý nghĩa. Tuy nhiên, đội bóng của anh đã để thua 5-2 trước B.Bình Dương.

Ninh Bình làm khách trên sân của B.Bình Dương nhưng họ là đội khởi đầu tốt hơn khi có được bàn thắng đầu tiên do công của Hoàng Danh Ngọc ở phút thứ 10. Ngay sau bàn thắng, Danh Ngọc đã đến ôm bóng lận trong người, làm bụng bầu chia vui cùng các đồng đội.

Hoàng Danh Ngọc ghi bàn thắng ngay phút thứ 10 sau đường chuyền của Lê Văn Duyệt.
Anh nhanh chóng lấy trái bóng để làm bụng bầu mừng con gái yêu Hoàng Mỹ Thùy Linh  sắp chào đời.
Danh Ngọc và bạn gái Thanh Thảo kết hôn vào cuối năm 2013. “Mẹ Dâu Tây” là cách mà các đồng đội vẫn hay gọi vợ của Danh Ngọc. Anh cũng cho biết, tên của cô con gái là do ông bà nội đặt.
Chơi trên sân khách nhưng Ninh Bình thi đấu rất tốt gây cho B.Bình Dương vô số khó khăn.
Nếu Lê Văn Thắng xử lý quyết đoán hơn ở tình huống đối mặt thủ môn Esele phút 33, Ninh Bình đã có thể vươn lên dẫn 2-0.

 

Tuy nhiên bước vào hiệp 2, thế trận đã hoàn toàn thay đổi khi B.Bình Dương ào ạt tấn công từ mọi hướng khiến Ninh Bình không thể chống đỡ. Huỳnh Kesley có bàn gỡ 1-1 ở phút 52.
Sau đó, Ninh Bình vươn lên dẫn 2-1 sau khi Lê Quang Hùng ghi bàn sau một tình huống dẫn bóng 35m.
Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 66 khi Chu Ngọc Anh để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Huỳnh Kesley dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên 4-2. Trước đó, Suleiman đã ghi bàn giúp B.Bình Dương dẫn 3-2 ở phút 61.
Suleiman và Abass tiếp tục có 1 trận đấu xuất sắc khi ghi 3/5 bàn cho Bình Dương. Abass ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 57 và ấn định chiến thắng 5-2 ở phút 85. Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp, B.Bình Dương đã có được 14 điểm, vươn lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng.

 

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm