Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện đặc biệt ở V.League: Mở sân cho CĐV vào từ giữa trưa

16h trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T mới diễn ra nhưng ngay từ 13h Ban quản lý sân Cẩm Phả sẽ mở tất cả các cửa để CĐV vào sân.

"Chảo lửa" Cẩm Phả

Than Quảng Ninh gây ấn tượng cực mạnh ngay ở lần đầu dự V.League. Đội bóng đất Mỏ hiện đang xếp thứ 2 trên BXH mùa giải 2014 (14 điểm sau 8 trận), đứng trên nhiều đại gia như B.Bình Dương, HAGL... Màn thể hiện quá ấn tượng của thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa tạo ra sức hút cực lớn với người hâm mộ, biến sân Cẩm Phả trở thành "chảo lửa" nóng nhất V.League 2014.

CĐV Quảng Ninh đánh đu với tử thần để xem V.League

Không thể vào sân, CĐV đất Mỏ trèo tường, ngồi treo leo trên những ngôi nhà cao tầng để xem Than Quảng Ninh so tài cùng Hải Phòng.


Cuối tuần trước, khán giá kéo tới sân cổ vũ trận Than Quảng Ninh - Hải Phòng quá đông khiến lực lượng an ninh buộc phải đóng cửa 45 phút trước khi trận đấu diễn ra. Điều hi hữu là do CĐV đứng kín ngoài cửa, các cầu thủ đội chủ nhà không thể chen nổi vào để khởi động, vạn bất đắc dĩ phải đi cửa phụ.

CĐV Quảng Ninh liều lĩnh trèo tường vào xem trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hải Phòng.

Nhiều CĐV không vào được sân đã liều tính mạng trèo lên tầng 2 chui trộm vào. Những nhà xung quang sân thậm chí còn tranh thủ bán vé ngồi trên nóc nhà cao tầng xem với giá 20.000 đồng (giá vé tại sân Cẩm Phả có 3 mức là 20.000 đồng, 30.000 đồng và 40.000 đồng).

"Sức chứa hiện tại của sân Cẩm Phả là hơn một vạn người. Trừ đi vé mời, chúng tôi bán ra khoảng 4.000 vé. Số trên không đủ đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Tôi chỉ ước sân có sức chứa gấp đôi, gấp ba", ông Hải Sơn, Giám đốc ban quan lý sân Cẩm Phả chia sẻ.

Mở cửa sân từ giữa trưa

Chiều 23/3, Than Quảng Ninh sẽ tiếp đương kim vô địch Hà Nội T&T. Khả năng lớn sân Cẩm Phả sẽ tiếp tục cháy vé. Ban quản lý sân cùng lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh và các ban ngành đã phải liên tục họp để tìm ra cách đảm bảo an toàn cho trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T, tránh xảy ra tình trạng chen lấn xô đẩy như cuối tuần qua.

Người hâm mộ đất Mỏ ngồi trên cổng SVĐ xem bóng đá.

"Chúng tôi bắt đầu bán vé 2 ngày trước khi trận đấu diễn ra. Đặc biệt, lực lượng an ninh sẽ tăng cường chống phe vé. Trận đấu cuối tuần trước dân phe hét tới 200.000-300.000 thậm chí cả triệu đồng cho một vé.

Theo thông tin tôi nắm được thì cuối tuần này còn có dân phe từ Hà Nội, Hải Phòng... đổ về. Mọi thứ sẽ khó kiểm soát hơn. Ngoài ra, chúng tôi cũng siết chặt chống vé giả. Đặc biệt, Ban quản lý sân đã quyết định dù 16h trận đấu mới bắt đầu nhưng sẽ mở toàn bộ 13 cửa sân từ 13h để người hâm mộ có thể vào, tránh tình trạng chen lấn, leo trèo", ông Hải Sơn bật mí.

Ngoài sân Cẩm Phả, cuối tuần này V.League còn sôi động trên các "chảo lửa" có tiếng khác như Thanh Hóa, Vinh...
Lịch thi đấu V.League tuần này.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm