Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Bách bật mí ‘trợ thủ’ đắc lực khi vào bếp

Nam ca sĩ khiến người hâm mộ thích thú khi bật mí bí quyết giúp anh tự tin và hào hứng sẻ chia công việc bếp núc cùng vợ.

Cách đây không lâu, Hoàng Bách đã có những suy nghĩ khác về công việc nội trợ cùng loạt ảnh “mướt mồ hôi” trong bếp khiến cộng đồng mạng thích thú. Sau lưng anh, ngoài vợ Thanh Thảo luôn tận tình hướng dẫn các thao tác nấu nướng, còn có những “trợ thủ” khác là thiết bị nấu ăn tiên tiến, hiện đại. Những “trợ thủ” này không chỉ giúp anh hoàn thành thử thách của vợ mà còn tăng cường tần suất vào bếp cùng vợ.

BlueStone anh 1
Hình ảnh Hoàng Bách vào bếp sẻ chia bếp núc khiến fans thích thú.

Hoàng Bách chia sẻ: “Từ ngày vào bếp, mình cảm thấy yêu vợ nhiều hơn và muốn sáng tạo ra các món ăn thật ngon, thật bổ dưỡng cho cả nhà như: chân giò hầm, lagu bò, gà hầm hạt sen...”.

Còn Thanh Thảo thì vui vẻ: “Mình cảm thấy rất hài lòng và thật sự an tâm khi giao phó việc nấu nướng cho anh Bách. Giờ anh đã quen với các thiết bị nhà bếp lắm, đôi khi còn hướng dẫn lại mình nữa”.

Hoàng Bách chia s, anh thích nht là ni áp sut BlueStone PCB-5748 có công sut 900 W và dung tích ln giúp anh thoi mái sáng to ra các món ăn món: chân giò hm, lagu bò... Bên cnh đó, sn phm còn d s dng vi bng điu khin đin t cùng nhiu chc năng nu và chế đ bo toàn dinh dưng, tiết kim thi gian, năng lưng.

BlueStone anh 2
Gia đình Hoàng Bách luôn hạnh phúc khi đã tìm được “trợ thủ đắc lực”.

Đc bit nht có th k đến tính năng an toàn vi nút van x áp sut thông minh. Hoàng Bách cho biết anh rt hài lòng với tính năng này vì không còn lo vệ sinh như ni áp sut truyn thng.

Từ một anh chàng có chút suy nghĩ gia trưởng với chuyện bếp núc, đến nay, Hoàng Bách đã thích thú công việc “không lương” của vợ. Giọng ca “Chuyện chàng cô đơn” chính là đại diện cho ông chồng hiện đại và khái niệm “bếp núc là sẻ chia” của thương hiệu BlueStone.

Chắc hẳn, không chỉ riêng Thanh Thảo mà còn rất nhiều phụ nữ luôn ao ước và sẽ xem đây là động lực để khuyến khích chồng vào bếp thường xuyên hơn.

Thương hiệu BlueStone phát động chiến dịch “Bếp núc là sẻ chia” từ ngày 21/4 đến 30/6nhằm khuyến khích các gia đình, đặc biệt là các cặp vợ chồngsan sẻ chuyện bếp núc như một cách giữ lửa yêu thương. BlueStone với định hướng sản phẩm đẹp, thông minh, dễ dàng sử dụngsẽ là người bạn thân thiết giúp việc sẻ chia bếp núc trong gia đình bạn trở nên hoàn hảo hơn. Độc giả tham khảo thông tin tại website:bluestone.com.vnhoặc fanpage:/BlueStone Vietnam.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm