Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoãn trận FLC Thanh Hóa - Đồng Tháp ở vòng 3 V.League

Ban tổ chức lo ngại công tác an ninh không được đảm bảo nên trận đấu thuộc vòng 3 V.League giữa FLC Thanh Hóa – Đồng Tháp diễn ra lúc 16h ngày 6/3 sẽ bị hoãn.

Ban tổ chức (BTC) giải VĐQG 2016 thông qua quyết định sau khi nhận được sự chấp thuận của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cũng như sự thống nhất giữa hai CLB liên quan. Trước đó, CLB xứ Thanh và UBND tỉnh Thanh Hóa đã gửi công văn đến BTC giải xin hoãn trận đấu này do lo ngại công tác an ninh không được đảm bảo vì bà con vẫn tụ tập đông người, đặc biệt ở khu vực thuộc bãi biển Sầm Sơn.

Thời điểm tổ chức trận đấu bù sẽ được BTC giải quyết định sau khi các trận còn lại của vòng 3 (diễn ra ngày 5 và 6/3) kết thúc. Việc tạm hoãn trận đấu gây nhiều khó khăn cho CLB Đồng Tháp bởi họ đã tốn một khoản tiền không nhỏ cho việc di chuyển, ăn uống.

FLC Thanh Hóa đang chơi thăng hoa ở đầu mùa giải 2016. Họ toàn thắng ở cả 2 trận đầu tiên khi đánh bại Hà Nội T&T và Sanna Khánh Hòa, qua đó tạm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Còn Đồng Tháp chưa giành được điểm nào. Họ thua SHB.Đà Nẵng (sân khách) và CLB Hà Nội (sân nhà). Đội bóng của HLV Phạm Công Lộc đang đứng áp chót, chỉ xếp trên Hà Nội T&T (vẫn chưa thi đấu vòng 3).

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm