Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại binh SLNA gặp áp lực khi đội nhà đứng cuối bảng

Sau 2 trận đầu tiên của V.League 2016, SLNA chưa thể ghi nổi một bàn thắng và đang xếp cuối bảng xếp hạng.

Ngoại binh nhận lương khoảng 200 triệu đồng mỗi tháng chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ.

Tiền đạo Odah, người rất được NHM kỳ vọng trước thềm mùa giải mới tâm sự: “Trong 2 trận đấu qua, chúng tôi đã chơi không thực sự tốt. Vì vậy trong trận đấu vào ngày mai, chúng tôi sẽ cần phải có một chút thay đổi trong lối chơi. Trong thời điểm khó khăn này, chúng tôi rất hi vọng người hâm mộ sẽ đến đông và cổ vũ cho toàn đội. Mặc dù cảm thấy áp lực nhưng cả đội đang có được tinh thần khá tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể!”

Trong lúc chờ đợi hậu vệ chủ chốt Quế Ngọc Hải thi đấu trở lại, hàng thủ của SLNA sẽ phải kỳ vọng rất nhiều vào trung vệ Phạm Mạnh Hùng. Trong trận đấu tại vòng 3 này, SLNA sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Phạm Xuân Mạnh do gặp phải chấn thương lưng và tiền đạo Hồ Tuấn Tài do bị đau nhẹ.

Không chỉ gặp vấn đề về hàng thủ, tuyến giữa của SLNA còn chưa làm tròn nhiệm vụ để hỗ trợ cho 2 ngoại binh là Odah và Salia ở phía trên. Chính vì vậy cuộc đối đầu với QNK Quảng Nam sẽ là thời điểm quan trọng để HLV Ngô Quang Trường hóa giải những bài toán khó của đội bóng ở thời điểm hiện tại.

8 cầu thủ xứ Nghệ của Hải Phòng sẽ chơi nỗ lực trên sân Vinh

Chiều 20/2, 2 đội bóng Nghệ An và Hải Phòng đã có buổi tập cuối cùng trên sân Vinh, trước trận khai màn V.League 2016, diễn ra 16h ngày 21/2.

Trong khi đó, bên phía đội khách QNK Quảng Nam, trường hợp duy nhất vắng mặt do gặp chấn thương cổ chân là hậu vệ Trần Anh Tuấn. HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra rất tôn trọng các cầu thủ trẻ của SLNA: “Chúng tôi mới chỉ đấu 1 trận duy nhất tại V.League năm nay. Dù thế nào thì họ vẫn là một đội bóng có công tác đào tạo trẻ tốt với những Minh Đức, Nguyên Mạnh và sự trở lại của trung vệ Mạnh Hùng. Vậy nên gặp SLNA vào thời điểm này, tôi vẫn yêu cầu các cầu thủ của mình không được chủ quan.”

Kể từ khi góp mặt tại V.League, QNK Quảng Nam chưa từng thắng SLNA. Còn với đội chủ nhà, nếu không giành được 3 điểm trong trận đấu ngày mai, họ sẽ đứng trước nguy cơ 4 trận liên tiếp bết bát bởi ở vòng đấu sau, đội bóng xứ Nghệ sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước ĐKVĐ B. Bình Dương.

Tường Vân

Bạn có thể quan tâm