Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàn tiền đến 5 triệu đồng khi du lịch với thẻ Maritime Bank Visa

Vào thứ tư và thứ năm hàng tuần của tháng 10, chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa sẽ được hưởng ưu đãi hoàn tiền lên tới 5 triệu đồng cho các dịch vụ du lịch.

Nếu đang có kế hoạch đi chơi xa cuối năm hay đơn giản là chuẩn bị mua vé Tết về quê thăm gia đình, bạn sẽ không phải quá bận tâm về chi phí hay lo “cháy vé”  bởi trong tháng 10 này, Maritime Bank sẽ mang đến đồng thời 2 ưu đãi hoàn tiền lên tới 5 triệu đồng cho các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa. Chương trình được áp dụng cho tới khi hết ngân sách.

Cụ thể: chủ thẻ được hoàn tiền 30% giá trị hóa đơn khi đặt mua tour du lịch tại hệ thống đại lý Vietravel trên toàn quốc (không áp dụng thanh toán online); hoàn tiền tối đa 3 triệu đồng cho hóa đơn từ 30 triệu đồng trở lên; hoặc hoàn tiền tối đa 2 triệu đồng cho hóa đơn từ 3 triệu đồng đến dưới 30 triệu đồng.

Bên cạnh đó, chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank còn được giảm giá trực tiếp lên tới 1 triệu đồng tour du lịch tại Vietravel theo phân hạng thành viên hạng Gold.

Maritime Bank anh 1
Cơ hội du lịch được hoàn tiền lớn trong mùa thu này. Ảnh: thecommentator

Ngoài ra, khi đặt vé máy bay của Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, chủ thẻ sẽ được hoàn tiền 30%, tối đa 2 triệu đồng khi đặt vé máy bay các hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific tại Gotadi (áp dụng trên ứng dụng di động và website của Gotadi).

Chương trình được áp dụng khi thực hiện thanh toán vào các ngày thứ tư, thứ năm hàng tuần trong tháng 10 (ngày 4, 5, 11, 12, 18, 19, 25 và 26/10). Các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa sẽ được hưởng đồng thời cả 2 ưu đãi này, với tổng giá trị hoàn tiền lớn nhất lên đến 5 triệu đồng.

Maritime Bank anh 2
Du lịch nước ngoài sẽ không còn xa với với ưu đãi từ Maritime Bank.

Ngoài ưu đãi Travel JOY+ dành cho các chủ thẻ Maritime Bank Visa, trong tháng 10, ngân hàng cũng mang đến nhiều khuyến mãi “đặc quyền” cho các chủ thẻ Maritime Bank Mastercard ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: ẩm thực (giảm 50% giá đồ ăn vào thứ 2 hàng tuần, giảm 20% các ngày còn lại tại nhà hàng hải sản Hải Tặc và nhà hàng Món Việt…), du lịch (giảm 12% khi đặt phòng trong hệ thống resort Vinpearl tại Vicbooking), thời trang (giảm 15% hóa đơn mua hàng tại The One Fashion Bà Triệu), điện thoại (giảm 16% cho tất cả dòng điện thoại Bavapen tại Công ty CP Điện thoại Di động Thành Công)…

Ra mắt vào tháng 7, thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa là dòng thẻ tín dụng du lịch có tính năng hoàn tiền đầu tiên và cao nhất tại Việt Nam. Cụ thể:

Hoàn tiền tới 10% cho các giao dịch chi tiêu liên quan đến du lịch: ăn uống tại nước ngoài; thanh toán phòng khách sạn, vé máy bay, di chuyển Uber/Grab được hoàn tiền 2% và hoàn tiền 0,3% cho tất cả giao dịch khác; tổng giá trị hoàn tiền lên tới 8 triệu đồng/năm.

Hoàn tiền thêm đến 30%, trị giá tới 2 triệu đồng/tháng với ưu đãi theo chủ đề du lịch hàng tháng của chương trình Travel JOY+: đặt khách sạn tại Agoda, đặt tour du lịch tại Vietravel, di chuyển taxi, đặt vé máy bay… nâng tổng số hoàn tiền lên đến 24 triệu đồng/năm.

Đặc biệt, từ nay đến 15/10, khi mở mới và phát sinh giao dịch chi tiêu từ 500.000 đồng trở lên, 1.000 chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa đầu tiên sẽ được tặng một pin sạc dự phòng. Riêng chủ thẻ thứ 1.000 sẽ trúng ngay một chuyến du lịch Mỹ trị giá 50 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, độc giả liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất hoặc gọi tổng đài 1800599999 (24/7 miễn phí), 024.39445566 hoặc truy cập website www.msb.com.vn

Ky vong tin dung cuoi nam hinh anh

Kỳ vọng tín dụng cuối năm

0

Dù tăng trưởng tín dụng quý I thấp hơn nhiều so với kỳ vọng, các chuyên gia cho rằng tín dụng sẽ tích cực hơn vào nửa cuối năm để đóng góp vào đà tăng trưởng chung của nền kinh tế.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm