Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maritime Bank hoàn tiền cho chủ thẻ Mastercard khi xem phim chiếu rạp

Chủ thẻ quốc tế Maritime Bank Mastercard sẽ được hoàn tiền 50% (tối đa 500.000 đồng) trên tổng hóa đơn cho mọi chi tiêu khi xem phim tại các rạp CGV, Lotte Cinema, BHD và Galaxy.

Chương trình được áp dụng từ 22/9 đến 30/9, khi chủ thẻ mua vé xem phim, bắp rang bơ, nước uống… và thanh toán trực tiếp tại hệ thống rạp CGV, Lotte Cinema, BHD và Galaxy toàn quốc. Đây là hoạt động trong chuỗi ưu đãi JOY+ hàng tháng Maritime Bank dành cho khách hàng với tiêu chí “Thêm tận hưởng, thêm yêu thương”.

Nếu đang háo hức với những thước phim hành động đặc sắc của "Kingsman: The Golden Circle" phần 2, hay tò mò về tình bạn tri kỷ giữa nữ hoàng nước Anh và người hầu Abdul trong “Victoria & Abdul” mà còn băn khoăn về giá vé, ưu đãi hấp dẫn này từ JOY+ tháng 9 sẽ mang đến những giờ phút thư giãn, giải trí thoải mái cho các chủ thẻ quốc tế Maritime Bank Mastercard tại hệ thống các rạp chiếu phim uy tín.

Maritime Bank anh 1
Thưởng thức Kingsman: The Golden Circle với ưu đãi hấp dẫn từ Maritime Bank.

Ngoài hai bộ phim đình đám “Kingsman: The Golden Circle” và “Victoria & Abdul”, hệ thống rạp CGV, Lotte Cinema, BHD và Galaxy còn trình chiếu nhiều bộ phim hấp dẫn khác như: “Devil’s Whisper” (Lời thì thầm của quỷ), “Net I Die” (Tài khoản ma), “Ngày mai Mai cưới”…, hứa hẹn mang lại những phút giây giải trí sống động cho khán giả.

Bên cạnh ưu đãi về giải trí, Maritime Bank còn mang tới nhiều chương trình giảm giá trong các lĩnh vực ẩm thực (đồng loạt giảm 30% cho hóa đơn gọi món tại nhà hàng 7 Cua; cho tổng hóa đơn khi ăn tại nhà hàng An Biên…), du lịch (giảm 30% khi đặt phòng Cocobay Đà Nẵng tại Victoria Tour), gia dụng (giảm 30% giá trị hóa đơn mua hàng tại Hải Linh Group hoặc gia dụng Nguyên Khoa, giảm 57% giá trị hóa đơn khi mua hàng gia dụng tại OSM Việt Nam), thời trang (giảm 15% trên hóa đơn khi mua hàng tại Veston Duy Nguyễn)…

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, độc giả liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất, gọi tổng đài 24/7: 1800599999 (miễn phí), 024.39445566 hoặc truy cập link www.msb.com.vn/joy/home.

 
Maritime Bank anh 2

Thế giới ưu đãi JOY mang đến những ưu đãi và trải nghiệm tuyệt vời với sứ mệnh “Thêm tận hưởng, thêm yêu thương” cho cả gia đình. Khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% tại gần 500 điểm trên toàn quốc thuộc các lĩnh vực: ẩm thực, du lịch, bảo vệ và hoạch định tài chính, giáo dục, thể thao, thời trang, chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp… Hệ thống bao gồm: Thế giới ưu đãi JOY với ưu đãi dài hạn 6 tháng đến một năm. Maritime Bank đang có một số đối tác là Agoda, Vinpearl, Lazada, Robins…; Ưu đãi JOY+ là hệ thống những ưu đãi ngắn hạn hàng tháng, với mức hoàn tiền từ 30% dành riêng cho chủ thẻ Maritime Bank để trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn từ Nguyễn Kim, FPT Shop, Lotte Mart, Vietnam Airlines, Vietravel, Uber…

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm