Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàn cảnh đối lập của các HLV nội ở V.League 2022

Nhiều HLV nội đang cùng đội bóng bay cao, số khác đang ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng V.League 2022 sau vòng 10.

cac hlv noi o v.league 2022 anh 1

HLV Phan Thanh Hùng, cựu HLV CLB Hà Nội và đội tuyển Việt Nam, trở lại dẫn dắt đội bóng quê hương Đà Nẵng và gây ấn tượng thời gian gầy đây. Từ nhóm giữa bảng xếp hạng, đội bóng sông Hàn đi từ chiến thắng này đến chiến thắng khác nhờ sự thăng hoa của các cầu thủ trẻ, vươn lên nhì bảng sau vòng 10 V.League. Ảnh: Y Kiện.

cac hlv noi o v.league 2022 anh 2

Nguyễn Huy Hoàng, cựu danh thủ SLNA và tuyển Việt Nam, là HLV trẻ nhất V.League mùa này (40 tuổi). Vừa phát huy bản sắc địa phương, vừa táo bạo trong vận hành chiến thuật, ông Hoàng có thời điểm đưa SLNA lên đỉnh bảng và hiện đứng trong top 3 sau vòng 10, chỉ xếp dưới Đà Nẵng dù cùng điểm số nhưng đá ít hơn 1 trận. Ảnh: Y Kiện.

cac hlv noi o v.league 2022 anh 3

Từng là HLV nội thành công nhất lịch sử V.League khi dẫn dắt CLB Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm thể hiện đẳng cấp khi đưa CLB Hải Phòng qua 5 trận bất bại để dẫn đầu bảng từ đầu mùa. Tuy nhiên sự thiếu ổn định về nhân sự khiến thầy trò ông Nghiêm thua 3 trong 4 trận gần nhất, tụt xuống hạng 5 sau 10 vòng, không còn là hiện tượng của mùa giải. Ảnh: Ngọc Lê.

cac hlv noi o v.league 2022 anh 4

HLV Nguyễn Đức Thắng, một cựu tuyển thủ Việt Nam thế hệ 7x khác đang nỗ lực xây dựng lối chơi cho đội bóng non trẻ Bình Định. Tập thể với nhiều ngôi sao và những cái tên mới có vẻ chưa xây dựng được bản sắc riêng, vẫn loay hoay ở nhóm giữa bảng từ đầu mùa. Ảnh: Quang Thịnh.

cac hlv noi o v.league 2022 anh 5

CLB Hà Tĩnh dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Thành Công luôn là đối thủ khó chịu với các đội mạnh ở V.League, nhưng lại rất bình thường khi gặp các đội vừa sức. Ảnh: Việt Hùng.

cac hlv noi o v.league 2022 anh 6

Ông Lư Đình Tuấn, cựu trợ lý HLV Park Hang-seo ở tuyển Việt Nam vừa chuyển từ TP.HCM sang dẫn dắt CLB Bình Dương. Ảnh: Quang Thịnh.

cac hlv noi o v.league 2022 anh 7

CLB TP.HCM dưới thời tân HLV Trần Minh Chiến thì sa sút hẳn so với những mùa trước. Lực lượng nội binh trong tay ông Chiến không phải không có năng lực, nhưng những ngoại binh kém cỏi đã ảnh hưởng đáng kể tới thành tích của đội. Ảnh: Y Kiện.

cac hlv noi o v.league 2022 anh 8

Cùng hoàn cảnh với TP.HCM, CLB Sài Gòn cũng ngụp lặn ở nhóm đáy bảng. Đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương tấn công không tệ, nhưng hay thua vì những sai lầm của hàng thủ. Sau 10 vòng, đội ghi 12 bàn (nhiều thứ 3 V.League 2022), nhưng thủng lưới tới 21 bàn. Ảnh: Y Kiện.

cac hlv noi o v.league 2022 anh 9

HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng anh trai Nguyễn Văn Dũng là những "cây đa, cây đề" của bóng đá Nam Định. Anh em ông Dũng - Sỹ có tài phát huy năng lực của các cầu thủ trẻ. Với dàn cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo địa phương, CLB Nam Định luôn đá máu lửa, tuy thành tích hiện không tốt (áp chót bảng xếp hạng) nhưng luôn mang lại cảm xúc cho người xem. Ảnh: Việt Hùng.

HLV Polking: 'Lee Nguyễn sẽ là động lực của CLB TP.HCM'

Trả lời Zing, HLV Alexandre Polking đánh giá cao màn tái hợp giữa Lee Nguyễn và CLB TP.HCM ở giai đoạn giữa mùa giải V.League 2022.

Lee Nguyễn trở lại CLB TP.HCM

Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn sẽ có mặt ở TP.HCM để khoác áo đội bóng trong phần còn lại của mùa giải V.League 2022.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm