Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoắc Kiến Hoa đóng phim mới của Lâm Tâm Như

Truyền thông Đài Loan cho biết nam diễn viên sắp tới tái xuất màn ảnh trong dự án mới do Lâm Tâm Như đầu tư sản xuất.

Ngày 25/9, QQ dẫn lời truyền thông Đài Loan đưa tin Hoắc Kiến Hoa nhận lời xuất hiện trong bộ phim Hoa đăng sơ thượng. Đây là tác phẩm do Lâm Tâm Như góp vốn đầu tư sản xuất.

Theo Apple Daily, tài tử là diễn viên khách mời, đóng cặp cùng người đẹp Dương Cẩn Hoa. Trong khi đó, hai vai nam chính, phụ thuộc về Dương Hựu Ninh và Rhydian Vaughan.

Hoac Kien Hoa tro lai anh 1
Hoắc Kiến Hoa rục rịch trở lại phim trường sau hơn nửa năm không nhận kịch bản mới.

ETtoday cho biết nam diễn viên rất thích kịch bản phim mới của Lâm Tâm Như, vì thế anh không câu nệ chuyện được đóng chính hay phụ trong dự án. Hiện tại, Hoắc Kiến Hoa đang nỗ lực giảm cân, lấy lại vóc dáng để tham gia dự án của bà xã.

Thông tin nam diễn viên tái xuất màn ảnh cũng như hợp tác cùng Lâm Tâm Như nhận được sự quan tâm của khán giả. Lần gần nhất cả hai có cơ hội làm việc chung là vào năm 2011 trong tác phẩm Khuynh thế hoàng phi.

Theo ETtoday, thời điểm đó, Hoắc Kiến Hoa vốn đã từ chối tham gia tác phẩm vì muốn được nghỉ ngơi sau khi vừa hoàn thành một dự án phim khác. Cuối cùng, anh đổi ý vì bị Lâm Tâm Như thuyết phục.

Kể từ khi kết hôn với người đẹp Hoàn Châu cách cách, gần 4 năm qua, tên tuổi của tài tử xứ Đài chỉ xoay quanh thị phi hôn nhân, ngoại hình xuống sắc và hình tượng người đàn ông nội trợ.

Các tác phẩm được lên sóng thời gian gần đây của anh như Trúc mộng tình duyên, Bao giờ trăng sáng, Chuyện tình mùa đông cũng không gây được tiếng vang như trước. Sự tuột dốc nhanh chóng của nam diễn viên khiến không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng.

Hoac Kien Hoa tro lai anh 2

Thời gian qua, nam diễn viên bị chê sự nghiệp xuống dốc.

Hơn nửa năm qua, Hoắc Kiến Hoa không có phim mới. Nam diễn viên ở nhà chăm sóc con gái Tiểu Cá Heo và thường đến phim trường thăm bà xã.

Trả lời truyền thông, sao nam từng cho biết anh không để ý đến việc danh tiếng bị thu hẹp hay ngoại hình không còn hoàn hảo như xưa vì đã có những điều quan tâm khác.

Khối tài sản triệu USD của vợ chồng Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều là những nghệ sĩ thành công trong sự nghiệp. Họ hiện có cuộc sống sung túc với xe sang, nhà đẹp.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm