Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn nhân của Lâm Tâm Như sau khi Hoắc Kiến Hoa sa sút sự nghiệp

Từng hạn chế xuất hiện bên cạnh nhau trong các sự kiện công khai, không chia sẻ về cuộc sống cá nhân, giờ đây, không khó để bắt gặp Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hẹn hò.

Ngày 29/6, Sina đưa tin nữ diễn viên Lâm Hy Lôi, một người bạn thân thiết của Lâm Tâm Như tổ chức sinh nhận cho ông xã Dương Thần, vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như cũng tới tham dự.

Những tháng qua, sự xuất hiện chung của vợ chồng nàng Hạ Tử Vy đã không còn là sự việc hiếm. Cả hai dường như thoải mái hơn trong việc xuất hiện công khai cùng nhau, cũng như chia sẻ với truyền thông về cuộc sống riêng của mình.

Lam Tam Nhu Hoac Kien Hoa anh 1

Vợ chồng Lâm Tâm Như ngày càng ngọt ngào.

Khoảng nửa năm qua, Hoắc Kiến Hoa không có phim mới. Nam diễn viên ở nhà chăm sóc con gái Tiểu Cá Heo và thường đến phim trường thăm bà xã. Trước đó, Hoắc Kiến Hoa chỉ âm thầm tới thăm Lâm Tâm Như, giờ đây anh thoải mái chụp ảnh chung cùng cô, đặt tay lên lưng bà xã một cách trìu mến.

Công chúng cũng thi thoảng bắt gặp cảnh hai vợ chồng nắm tay nhau đi dạo sau một bữa ăn khuya. Hình ảnh bình dị, gần gũi nhưng thực chất là kết quả khó có được sau thời gian đầu kết hôn đầy sóng gió.

Cuối tháng 7/2016, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn. Họ làm bạn nhiều năm, hợp tác trong vài phim nhưng ít người nghĩ cả hai sẽ tiến tới hôn nhân. Thậm chí, chính Triệu Vy còn nói: "Tôi không ngờ cô ấy sẽ lấy Hoắc Kiến Hoa".

Lam Tam Nhu Hoac Kien Hoa anh 2

Hoắc Kiến Hoa tâm trạng thoái mái dù bị chê sự nghiệp xuống dốc, nhan sắc tàn phai, phát tướng.

Cuộc hôn nhân của cặp đôi gặp không ít những tin tức tiêu cực. Từ việc Hoắc Kiến Hoa có mối quan hệ quá thân mật với trợ lý cũ, người này từ chức ngay khi nam diễn viên lấy Lâm Tâm Như. Đến việc fan của Hoắc Kiến Hoa không ưa nàng Hạ Tử Vy, nghĩ rằng cô đeo bám thần tượng của mình, trót mang thai nên phải kết hôn...

Những tin tức này khiến hai vợ chồng khó chịu, họ thậm chí đã kiện không ít những kẻ tung tin, nhưng vẫn bị bàn tán trong thời gian dài. Sau khi kết hôn, rất hiếm khi người hâm mộ bắt gặp hai nghệ sĩ sánh đôi bên nhau. Họ cũng không chia sẻ hình ảnh và thông tin về con gái nhỏ.

Lam Tam Nhu Hoac Kien Hoa anh 3

Cặp đôi từng liên tục bị đồn ly hôn. Họ cũng không muốn truyền thông chú ý tới gia đình mình.

Hiện tại, bé Tiểu Cá Heo đã hơn 3 tuổi, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như cũng thoải mái hơn khi chia sẻ những suy nghĩ của mình về gia đình, công việc và danh tiếng. Mới đây, sau khi Lâm Tâm Như kết thúc bộ phim Alpha Girlz, phóng viên còn bắt gặp cả gia đình cô vui vẻ đi chơi.

Ảnh đời thường của vợ chồng Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thời gian gần đây thường xuyên xuất hiện bên nhau. Họ cởi mở hơn về cuộc sống riêng tư.

An Chi

Bạn có thể quan tâm