Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa Uzbekistan 1-1, Olympic Việt Nam bất bại khi đoạt cúp ‘Tứ hùng’

Trong trận đấu cuối cùng gặp Olympic Uzbekistan tại cúp “Tứ hùng” diễn ra lúc 19h30, Olympic Việt Nam hòa đối thủ 1-1. Phan Văn Đức ghi bàn đẹp mắt và kỹ thuật cho đội nhà.

Highlights Olympic Việt Nam 1-1 Olympic Uzbekistan Thầy trò HLV Park Hang-Seo có trận hòa với tỷ số 1-1 trước Olympic Uzbekistan dù để đối thủ dẫn trước. Phan Văn Đức là tác giả của bàn thắng gỡ hòa cho đội nhà.

Olympic Việt Nam khép lại giải “Tứ hùng” sau trận hòa trước đương kim vô địch U23 châu Á Uzbekistan. Khoảng 7 tháng trước, nhiều học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo thua khi đụng độ đối thủ này trong trận chung kết tại Thường Châu, Trung Quốc.

Trong lần gặp lại trên sân Mỹ Đình, các cầu thủ Việt Nam thêm lần nữa gặp nhiều khó khăn trước Uzbekistan. Bước vào trận đấu với tâm lý thoải mái khi chính thức đoạt cúp “Tứ hùng” trước lượt cuối, Olympic Việt Nam càng có thêm quyết tâm đòi món nợ thua ở vòng chung kết U23 châu Á.

Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 1
Văn Đức ghi bàn đẹp mắt cho Olympic Việt Nam trong trận gặp Uzbekistan. Ảnh: Việt Hùng.

Huấn luyện viên Park Hang-seo quyết định sử dụng đội hình thiên về tấn công 4-3-3 khi có sự xuất hiện của Anh Đức, Văn Quyết, Công Phượng và Quang Hải ở tuyến trên. Tuy nhiên, các pha dứt điểm của tiền đạo Olympic Việt Nam thiếu sự sắc sảo.

Tình huống đáng chú ý là Xuân Trường chuyền cho Anh Đức đánh đầu, nhưng lại đưa bóng đi đúng vị trí của thủ môn bên phía Uzbekistan ở phút 16. Ngay sau đó, Văn Thanh bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số khi băng xuống dứt điểm chệch khung thành trong pha phối hợp với Công Phượng.

Tuy nhiên, cầu môn của Olympic Việt Nam cũng bị đe dọa bởi những tình huống triển khai tấn công bóng dài của đối phương. Sự hỗ trợ kịp thời của Hùng Dũng đã giải nguy cho khung thành thủ môn Văn Hoàng.

Đầu hiệp 2, huấn luyện viên Park Hang-seo đưa thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Tiến Dũng và tiền vệ Đức Huy vào sân. Khi đang tạo ra thế trận khá tốt, Olympic Việt Nam lại nhận bàn thua từ tình huống phản công của Uzbekistan ở phút 66.

Tình huống Phan Văn Đức gỡ hòa 1-1 cho Olympic Việt Nam Tiền vệ đang chơi cho CLB SLNA có pha xử lý gọn gàng từ đường chuyền thuận lợi của Đức Huy, sau đó dứt điểm tinh tế tung lưới Olympic Uzbekistan để gỡ hòa 1-1 cho đội nhà.

Ngay lập tức, tiền đạo Văn Đức được đưa vào sân thế chỗ của lão tướng Anh Đức. Chính cầu thủ đang khoác áo SLNA là tác giả của bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 80. Anh băng xuống khống chế đường chuyền của Đức Huy bằng chân trái, sau đó dứt điểm chân phải kỹ thuật khiến thủ môn Uzbekistan không có cơ hội cản phá.

Sau khi hòa 1-1 ở lượt trận cuối, Olympic Việt Nam đoạt cúp “Tứ hùng” với thành tích bất bại (thắng 2 và hòa 1). Đây là kết quả tích cực của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo trước khi lên đường dự ASIAD 2018 tại Indonesia.

Tại giải “Tứ hùng” lần này, Olympic Việt Nam lần lượt chạm trán với các đối thủ Olympic Palestine, Oman và Uzbekistan. Trong đó, Olympic Uzbekistan và Olympic Palestine đều từng có những trận cầu nảy lửa với đội chủ nhà.

Sau đó, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ lên đường dự ASIAD 2018 vào ngày 11/8. Tại vòng bảng, tuyển Olympic Việt Nam ra quân tại bảng D gặp Pakistan (ngày 15/8). Hai ngày sau (17/8), HLV Park Hang-seo và các học trò chạm trán Nepal. Ở lượt trận cuối cùng vào ngày 21/8, đội gặp đối thủ mạnh nhất bảng là Nhật Bản.

Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 2
Olympic Việt Nam lên ngôi ở cúp "Tứ hùng" với 7 điểm sau 3 trận. Ảnh: Minh Phúc.
  • Olympic Việt Nam vs Olympic Uzbekistan: Tái hiện ký ức Thường Châu

    Chỉ là một trận giao hữu và kết quả 90 phút sắp tới không thể thay đổi được quá khứ, cuộc đối đầu giữa Olympic Việt Nam và Uzbekistan vẫn là trận cầu được cả nước chờ đợi.

    Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 3

    Chức vô địch của HLV Park Hang-seo và các học trò vẫn chưa thể trọn vẹn khi Olympic Việt Nam chưa vượt qua được người Uzbekistan. Việc xếp Olympic Uzbekistan làm đối thủ cuối cùng tại giải giao hữu rõ ràng là một dụng ý của nhà tổ chức.

    Trận chung kết Giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu - ký ức đẹp nhất từng có trong lịch sử bóng đá Việt Nam, sẽ được tái hiện tại Mỹ Đình.

  • Xuất hiện vé giả tại cúp 'Tứ hùng'

    Theo thông tin từ ban tổ chức giải, hiện nhiều chiếc vé được làm giả bằng cách scan, in màu với đầy đủ những thành phần giống như một chiếc vé "xịn".

    Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 4

    Đại diện ban tổ chức cho biết hiện tượng vé giả có dấu hiệu từ ngày 5/8, trước các trận đấu ở lượt trận thứ hai. Một số người hâm mộ nhẹ dạ và thiếu thông tin đã bị lừa.

    Những tấm vé giả này nhìn bề ngoài trông rất giống hàng thật. Thậm chí, phần thẻ nhựa - nơi gắn chip bảo mật cũng được in màu và gắn lên phần giấy.

  • HLV Park Hang-seo 'ăn gian' khi chơi bóng ma cùng học trò

    Cho rằng mình chuyền tốt, nhưng Triệu Việt Hưng không nỗ lực đón bóng, thầy Park ép cầu thủ này ra làm "ma" thay mình. Có lần, ông định “xâu kim” qua 2 chân của Minh Vương, nhưng cầu thủ này vẫn tinh quái chạm được vào bóng.

    Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 5

    Đau khổ trước “siêu phẩm” của mình bị bắt bài, ông hô lớn và đuổi theo cầu thủ này trước khi ôm lấy 2 vai du đẩy đầy trách móc.

    Có lúc thầy Park nỗ lực chuyền cho Triệu Việt Hưng, nhưng cầu thủ này không đón được bóng. Ông ngửa mặt lên trời tỏ vẻ thất vọng.

    Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 6
  • Đỗ Hùng Dũng: 'Tôi không chắc được đi ASIAD'

    Ở lượt trận thứ hai tại cúp Tứ hùng diễn ra trên sân Mỹ Đình, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chính là người chuyền bóng cho Đoàn Văn Hậu dứt điểm má ngoài chân trái ghi bàn duy nhất giúp Olympic Việt Nam thắng Olympic Oman 1-0. Sau trận đấu “ra mắt” trong màu áo đội tuyển, Hùng Dũng cho rằng anh cùng đồng đội vẫn phải tập trung cho những mục tiêu sắp tới.

    “Chặng đường của đội tuyển vẫn còn rất dài, kể cả vô địch hay không thì với tôi giải đấu nào cũng phải cố gắng. Tôi vẫn luôn nghĩ bản thân cần nỗ lực hơn rất nhiều trong hoàn cảnh nào”, Hùng Dũng chia sẻ.

    Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 7
  • Công Phượng vẫn là biểu tượng chiến thắng của Olympic Việt Nam

    Trước Olympic Palestine, Công Phượng - trong cuộc cạnh tranh ngấm ngầm nhưng quyết liệt trên hàng công áo đỏ, đã chơi một trận cầu không thể chê được. Anh ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn, để lại dấu ấn đậm nét trong chiến thắng của đội tuyển Olympic.

    Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 8

    Khi mọi sự chú ý dồn vào Quang Hải, Văn Quyết, Văn Lâm, Phượng bất ngờ tỏa sáng. Như đã luôn như thế suốt 4 năm qua trong màu áo U23 và giờ là Olympic Việt Nam.

    Công Phượng lên U23 Việt Nam từ năm 20 tuổi - muộn hơn nhiều so với những huyền thoại như Văn Quyến, Công Vinh. Nhưng dấu ấn anh để lại cho đội tuyển không kém phần sâu đậm.

  • Công Phượng: 'Khi ra sân tôi luôn đặt mục tiêu ghi bàn'

    “Cảm xúc của tôi là cực kỳ vui sướng vì đã đóng góp một phần nhỏ cho đội bóng. Tôi ghi 1 bàn và đóng góp vào chiến thắng 2-1 trước U23 Palestine. Bàn thắng này giúp cho tinh thần của tôi trong thời gian tới sẽ tốt hơn và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa”, Công Phượng chia sẻ.

    Công Phượng nói thêm: “Dù sao đây cũng chỉ là trận giao hữu, nhưng đối với tôi bàn thắng nào cũng mang lại nhiều cảm xúc riêng cho bản thân. Và việc ghi được bàn thắng là niềm hạnh phúc cho một cầu thủ nên tôi rất trân trọng những bàn thắng như vậy”.

    Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 9
  • Công Phượng xuất sắc rồi, chỉ cần nỗ lực nữa thôi

    Góp công ở cả 2 bàn thắng của U23 Việt Nam trước Olympic Palestine, Công Phượng thể hiện khả năng và tầm ảnh hưởng đối với đội bóng. Nhưng anh vẫn cần nỗ lực hơn nữa như lời HLV Park Hang-seo đánh giá.

    Khi được Zing.vn hỏi về những điều Công Phượng hay Văn Quyết cần cải thiện, ông Park cất lời: "Họ cần phải nỗ lực, nỗ lực nhiều hơn nữa để đáp ứng được những kỳ vọng của người hâm mộ và ban huấn luyện".

    Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 10
  • HLV đội HAGL: ‘Công Phượng chơi đúng sở trường nên tỏa sáng’

    HLV Dương Minh Ninh và Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-seong đều chứng kiến màn thể hiện nổi bật của Công Phượng trong trận thắng 2-1 của Olympic Việt Nam trước Olympic Palestine.

    Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 11

    Đội tuyển Olympic Việt Nam có màn khởi đầu hoàn hảo với 3 điểm đầu tiên ở giải U23 quốc tế 2018. Trong đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng để lại dấu ấn với một pha kiến tạo và cú volley thành bàn đẹp mắt.

    Nhận định về cậu học trò cưng, HLV Dương Minh Ninh của HAGL chia sẻ với Zing.vn: "Sau những đóng góp cụ thể trong trận đấu này, thật khó mà không bầu cho em ấy là cầu thủ hay nhất trận. Công Phượng đã được chơi đúng vai trò tấn công và vị trí dạt biên".

  • HLV Park Hang-seo: Olympic Việt Nam không coi nhẹ giải ‘Tứ hùng'

    Huấn luyện viên trưởng tuyển của Olympic Việt Nam Park Hang-seo khẳng định: “Mục tiêu lớn của chúng tôi trong giải này là kiểm tra năng lực 20 cầu thủ và nâng cao chiến thuật đội tuyển. Dù vậy, chúng tôi không tới giải này để đi chơi. Tôi không hề coi nhẹ giải giao hữu này. Là một huấn luyện viên, tôi tìm kiếm chiến thắng trong mọi giải đấu mình tham dự”.

    Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 12
  • Danh sách cầu thủ ra sân của Olympic Việt Nam

    Ở trận đấu thứ 3 và cũng là cuối cùng của giải tứ hùng, HLV Park Hang-seo trao cơ hội bắt chính cho thủ môn trẻ Văn Hoàng. Đồ họa: Minh Phúc.

    Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 13

  • HLV Park Hang-seo: Muốn Olympic VN thắng cả giao hữu và ASIAD thì mệt quá

    HLV Park Hang-seo giải thích: “Thực ra, giải giao hữu tới chỉ là một bước trong quá trình chuẩn bị của đội tuyển. Nếu dự giải này cũng đòi chúng tôi phải có mục tiêu cụ thể, đi ASIAD cũng yêu cầu mục tiêu cụ thể thì rất mệt mỏi. Mong mọi người thông cảm. Giải giao hữu này chỉ để phục vụ cho ASIAD”.

    “Tất nhiên, tôi hiểu kỳ vọng của người hâm mộ. Nhưng đá Palestine muốn thắng, Oman muốn thắng, Uzbekistan muốn thắng và ASIAD cũng thế ư? Cầu thủ của tôi cũng muốn thắng lắm, và chúng tôi đã chuẩn bị để có thể thắng trận”.

    Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 14
  • Sơ đồ chiến thuật của Olympic Việt Nam

    Olympic Việt Nam xuất phát với đội hình 4-3-3 ở trận tái đấu Olympic Uzbekistan trên sân Mỹ Đình. Huấn luyện viên Park Hang-seo xếp hai tiền đạo Công Phượng và Anh Đức đá chính trên hàng công. Đồ họa: Minh Phúc.

    Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 15
  • Muốn vào bán kết ASIAD, Indonesia hãy học tập tinh thần U23 Việt Nam

    Tờ Fox Sport cho rằng Olympic Indonesia nên lấy tinh thần chiến đấu của U23 Việt Nam làm tấm gương, nếu muốn hoàn thành chỉ tiêu lọt vào bán kết ASIAD 2018 trên sân nhà.

    Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 16

    Tham dự ASIAD 2018 với tư cách chủ nhà, tuyển Olympic Indonesia được đầu tư trọng điểm ngay từ đầu năm 2018 với mục tiêu vào đến bán kết bóng đá nam. Trên tờ Fox Sports phiên bản châu Á, tác giả John Duerden có bài viết “Indonesia cần bước vào ASIAD với niềm cảm hứng từ Việt Nam”.

    Cây bút nổi tiếng người Anh cho rằng “xứ vạn đảo” nên học tập tinh thần chiến đấu của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2018. Bởi đó là thứ vũ khí “hủy diệt”, có thể giúp thầy trò HLV Luis Milla mang niềm vui đến với người hâm mộ bóng đá nước nhà.

  • Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đến sân Mỹ Đình để cổ vũ cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo trong trận tái đấu Olympic Uzbekistan tại cúp "Tứ hùng". Ảnh: Kiệt Trần.

    Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 17
    Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 18
  • Tình huống Văn Hậu dứt điểm má ngoài chân trái tung lưới Olympic Oman

    Phút 89 ở cuộc chạm trán với Olympic Oman, Đoàn Văn Hậu tung cú dứt điểm má ngoài đẹp mắt giúp đội nhà giành chiến thắng, qua đó vô địch giải giao hữu U23 sớm trước một trận đấu. Video: Minh Phúc.

  • HLV Oman dự đoán Olympic VN sẽ giành chiến thắng trước Uzbekistan

    Sau trận hòa trước Palestine, HLV Azani của Oman cho rằng đội tuyển của ông thi đấu tốt khi ghi bàn gỡ hòa vào phút cuối, đồng thời cho rằng Olympic Việt Nam sẽ thắng Uzbekistan. Video: Hoàng Hiệp.

  • Hiệp 1 trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Uzbekistan bắt đầu

    1': Tiền đạo Văn Quyết trở lại đội hình xuất phát và đeo băng thủ quân của Olympic Việt Nam trong trận cuối cùng ở giải "Tứ hùng" gặp Uzbekistan. Ảnh: Việt Hùng.

    Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 19
  • 6': Olympic Việt Nam nhập cuộc tự tin. Sau đường chuyền của Quang Hải, tiền đạo Anh Đức dứt điểm chân trái trong khu vực cấm địa, đưa bóng đi chệch khung thành Uzbekistan. Video: Minh Phúc.

  • Thủ môn Đặng Văn Lâm (phải) có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình và cổ vũ đồng đội thi đấu. Anh không có tên trong danh sách đăng ký ở trận gặp Uzbekistan. Ảnh: Việt Hùng.

    Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 20
  • 14': Tiền vệ Hùng Dũng hỗ trợ phòng ngự kịp thời khi phá bóng trước cầu môn giải nguy cho Olympic Việt Nam. Hàng phòng ngự của Olympic Việt Nam cần cảnh giác với những tình huống phát triển bóng dài của Uzbekistan. Video: Minh Phúc.

  • 16': Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa, tiền đạo Anh Đức bật cao đánh đầu nhưng lại chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn bên phía Olympic Uzbekistan.

  • 19': Olympic Việt Nam tổ chức tấn công bên cánh phải. Công Phượng chuyền cho Văn Thanh băng xuống dứt điểm nối đưa bóng đi chệch khung thành Olympic Uzbekistan. Video: Minh Phúc.

  • Olympic Uzbekistan cho thấy là đối thủ đẳng cấp và luôn sẵn sàng gây khó khăn cho hàng phòng ngự Olympic Việt Nam bằng những pha tấn công sau các đường chuyền dài. Ảnh: Kiệt Trần.

    Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 21
    Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 22
  • 23': Văn Quyết tạt cánh cho Công Phượng đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Olympic Uzbekistan. Video: Minh Phúc.

  • 31': Olympic Việt Nam chủ yếu tổ chức tấn công bên cánh phải. Sau đường chuyền thuận lợi vào khu vực cấm địa, nhưng đáng tiếc là Công Phượng rơi vào thế việt vị. Ảnh: Việt Hùng.

    Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 23
  • 34': Olympic Việt Nam tổ chức tấn công trung lộ, nhưng Văn Quyết chuyền không thuận lợi cho Công Phượng. Hàng công Olympic Việt Nam với sự góp mặt của Anh Đức, Công Phượng và Văn Quyết vẫn chưa có nhiều tình huống đáng chú ý.

  • 40': Olympic Việt Nam tổ chức phản công, nhưng bóng không đến được vị trí của tiền đạo Công Phượng. Sau đó, Văn Hậu có tình huống va chạm với Uzbekistan và cần sự can thiệp của trọng tài. Video: Minh Phúc.

  • Kết thúc hiệp 1, Olympic Việt Nam và Olympic Uzbekistan hòa 0-0

    Olympic Việt Nam có những pha lên bóng đáng chú ý bên cánh phải với sự góp mặt của Công Phượng và Văn Thanh, nhưng không tạo nên sự đột biến ở những tình huống dứt điểm về phía khung thành Olympic Uzbekistan. Trong những phút cuối hiệp 1, hậu vệ cánh Văn Hậu thậm chí thiếu kiềm chế và phải nhận thẻ vàng. Ảnh: Kiệt Trần.

    Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 24
  • Hiệp 2 trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Uzbekistan bắt đầu

    46': Olympic Việt Nam có sự thay đổi cầu thủ đầu tiên khi thủ môn Bùi Tiến Dũng vào sân thế chỗ của Nguyễn Văn Hoàng. Người gác đền của CLB Thanh Hóa nhận được tràng vỗ tay khích lệ từ người hâm mộ trên khán đài.

  • 48': Quang Hải có cút sút xa từ bên ngoài vùng cấm khiến thủ thành bên phía Olympic Uzbekistan phải bay người hết cỡ để cản phá. Video: Minh Phúc.

  • 51': Olympic Việt Nam tiếp tục điều chỉnh đội hình khi Đức Huy vào sân thế chỗ của Đoàn Văn Hậu. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của HLV Park Hang-seo trong những phút đầu hiệp 2.

  • 60': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Đình Trọng sau tình huống phạm lỗi khi bật cao tranh bóng với cầu thủ của Olympic Uzbekistan. Đây là thẻ phạt thứ hai của Olympic Việt Nam từ đầu trận, trước đó thẻ phạt dành cho Đoàn Văn Hậu, nhưng cầu thủ của CLB Hà Nội đã rời sân đầu hiệp 2.

  • Olympic Uzbekistan mở tỷ số ở phút 66

    Sau tình huống tổ chức phản công, Olympic Uzbekistan có bàn mở tỷ số. Cầu thủ khoác áo số 8 dứt điểm bồi vào lưới trống sau khi bóng trúng cột bật ra. Video: Minh Phúc.

  • Trong tình huống phản công của Olympic Uzbekistan, hàng tiền vệ của Olympic Việt Nam không kịp hỗ trợ phòng ngự từ xa. Thủ môn Bùi Tiến Dũng phải vào lưới nhặt bóng sau tình huống dứt điểm bồi của số 8 bên phía đối phương. Ảnh: Kiệt Trần.

    Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 25
    Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 26
  • 76': Olympic Việt Nam điều chỉnh đội hình khi Hà Đức Chinh vào sân thế chỗ của Quang Hải, cầu thủ của CLB Hà Nội dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

  • Olympic Việt Nam gỡ hòa 1-1 ở phút 80

    Đức Huy thực hiện đường chuyền thuận lợi cho Văn Đức băng xuống khống chế bằng chân trái, sau đó dứt điểm chân phải ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Olympic Việt Nam. Video: Minh Phúc.

  • Trên khán đài sân Mỹ Đình, pháo sáng xuất hiện. Người hâm mộ bóng đá thực sự phấn khích khi chứng kiến pha phối hợp ghi bàn đẹp mắt giữa Đức Huy và Văn Đức. Ảnh: Kiệt Trần.

    Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 27
  • 86': Olympic Việt Nam được hưởng quả phạt gần khu vực cấm địa và chếch bên cánh phải. Tuy nhiên, Công Phượng không hiểu ý đường chuyền của tiền vệ Xuân Trường.

  • Kết thúc trận đấu, Olympic Việt Nam hòa Olympic Uzbekistan 1-1

    Sau khi để Olympic Uzbekistan dẫn bàn, Olympic Việt Nam có bàn gỡ hòa 1-1 nhờ pha lập công của Phan Văn Đức ở cuối trận. Ảnh: Minh Chiến.

    Olympic VN vs Olympic Uzbekistan anh 28

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm