Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa Minzy phủ nhận thông tin Văn Toàn cầu hôn

Hình ảnh Văn Toàn cầu hôn một cô gái lan truyền trên mạng và nhiều tài khoản cho rằng người phụ nữ đó chính là Hòa Minzy. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh cầu thủ Văn Toàn quỳ gối cầu hôn một cô gái. Nhiều người bàn tán cô gái này chính là Hòa Minzy. Có tài khoản thậm chí viết: “Hòa Minzy xứng đáng, chồng cũ tiếc chưa”. Sau đó, Hòa Minzy đăng ảnh chụp màn hình bài đăng kể trên lên story và viết thêm: "Gì vậy? Cô gái này không phải tôi. Không có nhập nhằng nha, cái gì cần rõ ràng là rõ ràng nha". Hòa Minzy lập tức có động thái phủ nhận việc được Văn Toàn cầu hôn.

Hình ảnh Văn Toàn cầu hôn thực chất nằm trong MV Bầu trời mới vừa phát hành của nhóm Da LAB.

Van Toan Hoa Minzy anh 1

Hòa Minzy và Văn Toàn chơi thân nhiều năm. Ảnh: FBNV.

Thời gian qua, Hòa Minzy và Văn Toàn liên tục bị đồn hẹn hò. Tháng 4, nữ ca sĩ đăng ảnh và clip chúc mừng sinh nhật cầu thủ đồng thời nói rõ về mối quan hệ của cả hai.

"Cậu là người tôi quen đầu tiên trong tất cả cầu thủ. Chúng ta là bạn của nhau đã 10 năm rồi. Tôi vẫn hay nghĩ nếu không trân trọng nhau, có lẽ tình bạn này đã kết thúc vào 7-8 năm trước. 10 năm trước hay bây giờ, cậu vẫn luôn ủng hộ tôi như thế. Cậu luôn có mặt lúc tôi cần và tôi cũng vậy. Cậu là người đàn ông tốt, ấm áp, hiền lành. Tôi thực sự mong cậu được hạnh phúc, tỏa sáng và mong chúng ta mãi như thế này", Hòa Minzy chia sẻ.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cho biết cô và Văn Toàn đều vô tư, hồn nhiên và "sẽ không bao giờ đánh mất tình bạn này để đánh đổi điều gì". Ngoài Văn Toàn, nữ ca sĩ cũng chơi thân với các cầu thủ như Đoàn Văn Hậu, Quang Hải, Hà Đức Chinh.

Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995. Năm 2014, cô tham gia Học viện ngôi sao và giành giải quán quân. Hòa Minzy từng có thời gian hẹn hò thiếu gia Minh Hải. Hai người có một con chung tên ở nhà là Bo. Sau khi xác nhận chia tay thiếu gia Minh Hải vào tháng 2/2022, Hòa Minzy tập trung cho công việc.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm