Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Đạt nói về thông tin ly hôn Phương Lan

Phan Đạt cho biết anh và Phương Lan chưa chia tay. Tuy nhiên, hai người bất đồng trong vấn đề công việc và chưa thể giải quyết được.

Ngày 3/10, thông tin Phan Đạt và Phương Lan chia tay sau khoảng nửa năm tổ chức lễ cưới được lan truyền trên mạng xã hội. Trao đổi với Tri Thức - Znews vào tối 3/10, Phan Đạt cho biết anh và Phương Lan vẫn bình thường về mặt tình cảm. Tuy nhiên, trong phương diện công việc, hai người chưa tìm được tiếng nói chung. Thời gian qua, công việc bận rộn nên họ chưa có dịp ngồi lại nói chuyện và giải quyết vấn đề với nhau.

Phan Dat anh 1

Phan Đạt nói về mối quan hệ hiện tại với Phương Lan. Ảnh: FBNV.

Trong khi đó, Phương Lan từ chối trả lời về thông tin chia tay Phan Đạt. Cô cho biết sẽ thông báo khi có thông tin chính thức.

Phương Lan - Phan Đạt tổ chức lễ cưới tại huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình vào tháng 12/2023. Chồng của Phương Lan là nhà sản xuất âm nhạc, kém cô một tuổi. Cả hai gắn bó từ năm 2018.

Gần đây, Phan Đạt có bài đăng gây xôn xao dư luận. Trong bài đăng, anh cho biết có 3 đồng nghiệp là M.D., N.T. và H.P. khiến anh buồn lòng. Cộng đồng mạng đồn đoán Minh Dự là người được nhắc đến.

Tối 2/10, Minh Dự thông báo đang cùng ê-kíp tiến hành thu thập chứng cứ liên quan đến sự việc gần đây để tiến hành xử lý theo pháp luật. Tuy nhiên, anh không giải thích về những thông tin Phan Đạt đưa ra trước đó.

“Chúng tôi cũng đã liên hệ với đơn vị lập vi bằng để đảm bảo mọi chứng cứ này được thu thập một cách minh bạch và đúng pháp luật. Các chứng cứ này sẽ được chúng tôi dùng để làm việc với cơ quan chức năng nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của mình. Tôi xin phép không phát biểu thêm bất kỳ điều gì về vấn đề này cho đến khi có kết luận chính thức từ các cơ quan có thẩm quyền”, diễn viên cho biết.

Về tuyên bố mới nhất từ Minh Dự, Phan Đạt nói với Tri Thức – Znews: “Chúng tôi đều là người lớn nên sẽ chịu trách nhiệm với những gì đã nói. Tôi sẽ thực hiện các bước theo đúng trình tự pháp luật”.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm