Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoà Minzy, Đức Phúc thực hiện thử thách 'hát cùng vỏ lon nước ngọt'

Trào lưu “bốc” lời bài hát in trên vỏ lon để đọ giọng được nhiều sao Việt hưởng ứng, trong đó, Hoà Minzy và Đức Phúc thậm chí còn livestream để fan phân xử xem ai hát hay hơn.

Hai chị em “hoa dâm bụt” thử thách nhau không chỉ trong bữa ăn, mà ngay cả giờ ngủ. Trong buổi livestream, Đức Phúc mách fan rằng anh chàng chỉ muốn qua nhà Hoà Minzy để ngủ nhờ một đêm vì nhà bị mất nước. “Không ngờ đêm tối tưởng bình yên lại trở thành một chương trình giải trí đêm khuya của hai đứa, vừa hại não vừa hại miệng”, Đức Phúc chia sẻ.

Dù là người bị thử thách, nhưng giọng ca Ánh nắng của anh không thể để yên cho Hoà Minzy “lộng hành”. Đêm càng khuya, độ khó càng tăng, mọi hoạt động đánh răng, đắp mặt nạ, hay đang thiu thiu ngủ cũng bị hai chị em tranh thủ mang ra để quấy rầy nhau với lời bài hát mới.

Video - Hoà Minzy, Đức Phúc thử tài ca hát Hoà Minzy và Đức Phúc thách đố giọng hát của nhau với bộ lon Coca-Cola mang tên "Trao giai điệu hứng khởi".

Trước đó, Trang Hý, Phát La, MLee và Phạm Đình Thái Ngân cũng mượn bộ lon để thay lời muốn nói đến crush hoặc fan. 16 lời bài hát được chọn lựa kỹ càng để in trên vỏ lon là 16 thông điệp đa dạng, giúp mọi người có thể sử dụng cho nhiều tình huống khác nhau.

coca-cola anh 3

Bộ 3 BB Trần - Hải Triều - Ngọc Phước thách nhau “muốn ăn phải lăn vào hát”.

Hội BB Trần, Hải Triều, Ngọc Phước cũng từng khiến fan thích thú khi bày ra một bàn ăn nhằm thắt chặt tình chị em, nhưng phải thi hát với nhau để giành lượt ăn.

Coca-Cola phiên bản Trao giai điệu hứng khởi gồm 16 thiết kế đặc biệt là 16 lời bài hát đang được giới trẻ yêu thích từ các bản hit Vpop. Với thông điệp "Trao Coca-Cola, trao giai điệu hứng khởi", Coca-Cola mong muốn mang thêm niềm vui và sắc màu vào cuộc sống của bạn trẻ, mở rộng vòng tròn kết nối bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Mỗi lon đều có in QR code để bạn có thể nghe lại các bài hit và khám phá thêm nhiều nội dung thú vị tại link.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm