Đây không phải lần đầu tiên hãng nước giải khát khiến người tiêu dùng bất ngờ với phiên bản lon giới hạn, chia sẻ những thông điệp gắn kết và hứng khởi. Lần này, hãng tiếp tục cá tính hóa chiếc lon của mình bằng 16 câu hát “bắt trend” từ những bản hit Việt đình đám, giúp người tiêu dùng không chỉ tận hưởng cảm giác sảng khoái từ Coca-Cola, mà còn gửi cho nhau loạt thông điệp tích cực.
Nhiều câu hát dí dỏm, mang tính động viên tinh thần và quen thuộc với người yêu nhạc xuất hiện trong bộ lon như: “Giờ còn đôi ta, em có muốn đi thật xa“, “Ôi thật bất ngờ”, “Mạnh mẽ lên nào, mạnh mẽ lên nào”, “Vì tôi còn sống, vì tôi còn hát lên”…
Phiên bản đặc biệt này vừa ra mắt đã nhận được sự chú ý từ giới trẻ. Ngoài ra, nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự thích thú, tìm mua cho mình những chiếc lon phù hợp để lan tỏa thông điệp tới fan mà không cần phải nói lời nào.
Ca sĩ Karik và diễn viên Trịnh Thảo thích thú khoe bộ lon đặc biệt. |
Karik chia sẻ anh cảm thấy tự hào vì bài hát của mình được chọn in trong phiên bản lon đặc biệt. “Thật vui khi 2 bài hát của tôi là Người lạ ơi và Quan trọng là thần thái được đưa lên thiết kế vỏ lon Coca-Cola. Hy vọng mọi người sẽ yêu thích bộ lon như đã yêu thích những lời ca trên lon”, nam ca sĩ cho biết.
Mlee và Phạm Đình Thái Ngân “thả thính” fan bằng thông điệp trên vỏ lon. |
Bên cạnh đó, dàn sao trẻ như diễn viên Quốc Anh, ca sĩ Mlee, diễn viên Trịnh Thảo, ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân… cũng tỏ ra hào hứng với bộ lon, không ngừng chia sẻ hình ảnh của mình với bộ sưu tập Trao giai điệu hứng khởi.
Coca-Cola phiên bản Trao giai điệu hứng khởi gồm 16 thiết kế là 16 lời bài hát được giới trẻ yêu thích, từ các bản hit như Thật bất ngờ, Người lạ ơi, Người con gái ta thương, Có em chờ, Con đường tôi… Hãng mong muốn tạo ra những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống hàng ngày của giới trẻ. Sản phẩm hiện được bán tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi… trên cả nước. Mỗi lon đều có in QR code để bạn nghe lại các bài hit và khám phá thêm nhiều nội dung giải trí thú vị tại link.
Bình luận