Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa khôi cờ ốc Thái Lan gây sốt tại SEA Games 32

Sarocha Chuemsakul, nữ VĐV cờ ốc Thái Lan thu hút ống kính truyền thông bởi nét đẹp trẻ trung khi tham dự trận đấu với tuyển Campuchia diễn ra chiều 2/5.

co oc anh 1

Nữ vận động viên cờ ốc, Sarocha Chuemsakul gây nên sự chú ý bởi sự đáng yêu khi đang tham dự SEA Games 32 cùng tuyển Thái Lan.

co oc anh 2

Sarocha Chuemsakul sinh năm 2004 là một trong những thành viên quan trọng của tuyển cờ Thái Lan. Nữ tuyển thủ cờ ốc người Thái bắt đầu tiếp cận môn cờ vua từ khá sớm và dành được rất nhiều danh hiệu trong nước và quốc tế.

co oc anh 3

Đối thủ của Sarocha Chuemsakul trong ngày thi đấu môn cờ ốc diễn ra chiều 2/5 là Pen Khemarareasmey đến từ chủ nhà Campuchia.

co oc anh 4

Cả hai có những phút thi đấu rất căng thẳng, Sarocha Chuemsakul cho thấy được đẳng cấp của mình khi giành chiến thắng ở trận lượt đi.

co oc anh 5

Sự tự tin luôn được thể hiện trên gương mặt khả ái của Sarocha Chuemsakul mặc dù phải đối đầu với đối thủ rất mạnh đến từ nước chủ nhà.

co oc anh 6

Màn khởi động của cô gái Thái khi chuẩn bị bước vào trận lượt về.

co oc anh 7

Hình ảnh Sarocha Chuemsakul uống nước cũng đủ để đốn tim những đấng mày râu.

co oc anh 8

Một chút bất ngờ của Sarocha Chuemsakul khi chứng kiến tuyển cờ ốc Việt Nam sớm giành tấm huy chương vàng tại SEA Games 32 với sự xuất sắc đến từ bộ đôi Phương Thảo và Hồng Ân.

co oc anh 9

Cùng với người đồng đội Sirikan Sukpancharoen, Sarocha Chuemsakul đã giúp tuyển cờ ốc Thái Lan đánh bại được chủ nhà Campuchia. Cô và các đồng đội sẽ còn trận tranh tài với tuyển Myanmar để tranh chấp tấm huy chương đồng tại SEA Games 32.

co oc anh 10

Điều đặc biệt, điều khiển trận đấu của Sarocha Chuemsakul với Pen Khemarareasmey là nữ trọng tài người Việt Nam, Huỳnh Mỹ Hậu.

co oc anh 11

Huỳnh Mỹ Hậu từng gây sốt với truyền thông bởi vẻ đẹp của mình trên cương vị trọng tài môn cờ ốc trong những ngày đầu diễn ra tại SEA Games 32.

Trải nghiệm ở Trung tâm Báo chí SEA Games Trung tâm Báo chí của Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2023 tọa lạc ngay dưới sân vận động quốc gia Campuchia, nơi diễn ra trận chung kết môn bóng đá nam.

Bộ đôi kỳ thủ Việt Nam sở hữu HCV đầu tiên ở SEA Games 32

Phạm Thanh Phương Thảo và Tôn Nữ Hồng Ân chuyển từ môn cờ vua sang cờ ốc và trở thành những người đầu tiên đạt HCV SEA Games 32.

Cờ ốc Việt Nam giành huy chương vàng đầu tiên của SEA Games 32

Hai kỳ thủ Phạm Thanh Phương Thảo và Tôn Nữ Hồng Ân đã mang về tấm huy chương vàng đầu tiên cho đoàn Việt Nam ở nội dung đồng đội nữ cờ tiêu chuẩn 60 phút.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm