Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa khôi bóng chuyền Trần Thị Thảo lên xe hoa

Trần Thị Thảo cùng với chủ công Hoàng Văn Phương tổ chức lễ ăn hỏi trong những ngày đầu năm mới 2017. Đây là cái kết có hậu cho chuyện tình đẹp nhất làng bóng chuyền Việt Nam.

Hoa khoi Tran Thi Thao ket hon, anh 1
Hoàng Văn Phương (sinh năm 1989, đội nam Thể Công) và Trần Thị Thảo (1991, đội nữ Thông tin LienVietPostBank) quanh năm bận rộn tập luyện và thi đấu. Cặp trai tài, gái sắc không có nhiều thời gian ở bên nhau. Sau 5 năm gắn bó, tình yêu ngày một bền chặt, cả hai quyết định "về chung một nhà" trong năm mới 2017. 
Hoa khoi Tran Thi Thao ket hon, anh 2
Các đồng đội luôn cảm thấy "ghen tỵ" với cặp đôi đẹp nhất làng bóng chuyền Việt Nam, khi Thảo thường ở bên chăm sóc, động viên giúp Phương hồi phục mỗi khi gặp chấn thương. Cả hai là chỗ dựa của nhau, bổ trợ lẫn nhau trong sự nghiệp và đây là cái kết có hậu cho cặp chủ công tài sắc của bóng chuyền Việt Nam.
Hoa khoi Tran Thi Thao ket hon, anh 3
Kỷ niệm ngọt ngào nhất của bộ đôi này với sân bóng chính là giải VĐQG 2014 khi Thảo lập công giúp Thông tin LienVietPostBank bảo vệ thành công ngôi vô địch nữ, còn Phương đóng vai trụ cột đưa Thể Công Binh Đoàn 14 tái chiếm danh hiệu số 1 giải nam. 
Hoa khoi Tran Thi Thao ket hon, anh 4
Những thách thức về chuyên môn, chấn thương không làm Phương - Thảo nản lòng. Ngược lại, nó càng khiến họ quyết vươn lên mạnh mẽ, bằng niềm đam mê bóng chuyền và động lực tình yêu.
Hoa khoi Tran Thi Thao ket hon, anh 5
 Trần Thị Thảo luôn đặt tấm ảnh chụp chung với Hoàng Văn Phương trên mặt bàn trang điểm ở CLB bóng chuyền Thông tin LienVietPostBank.
Hoa khoi Tran Thi Thao ket hon, anh 6
Trong khi đó, chủ công Hoàng Văn Phương dùng cốc có in hình Trần Thị Thảo. 
Hoa khoi Tran Thi Thao ket hon, anh 7
Sau khi tổ chức hôn lễ, Trần Thị Thảo (số 1) và ông xã Hoàng Văn Phương sẽ tiếp tục gắn bó với bóng chuyền Việt Nam nói chung và 2 CLB Thể Công, Thông Tin LVPB nói riêng. 

Hot girl bóng chuyền Trần Thị Thảo vụt biến thành ngôi sao

Ngôi sao bóng chuyền VTV Cup 2014 cuốn hút người hâm mộ bằng vẻ đẹp mảnh mai, quý phái mang chất thiếu nữ Hà Thành, nhất là khuôn mặt thanh tú.







Hà Giang

Ảnh: FBNV.

Bạn có thể quan tâm