Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa khôi bóng chuyền được chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Đặng Thu Huyền giành được tấm vé vàng vào thẳng top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và hiện có mặt trong top 5 Người đẹp biển.

Hoa khoi bong chuyen Thu Huyen anh 1

Đặng Thu Huyền (đứng giữa) là một trong 5 thí sinh đạt điểm cao nhất ở phần thi Người đẹp biển, thuộc khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Thu Huyền cao 1,76 m, số đo ba vòng 83-64-95 cm. Xét về kỹ năng catwalk, Thu Huyền chưa thực sự nổi trội hay có những bước đi cuốn hút. Song, theo chia sẻ từ ban giám khảo, họ chấm thi dựa trên nhiều yếu tố cộng lại. Ảnh: BTC.

Hoa khoi bong chuyen Thu Huyen anh 4

Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cô gái 20 tuổi bày tỏ mong muốn được trải nghiệm, khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Thu Huyền nói: "Khi tôi chia sẻ với các đồng đội, mọi người khá bất ngờ, động viên tôi ở lại. Lúc ấy, tôi cũng đắn đo vì 7 năm không phải ngắn để quyết định nhanh. Nhưng cuối cùng tôi vẫn lựa chọn bước ra ngoài". Ảnh: BTC.

Hoa khoi bong chuyen Thu Huyen anh 7

Những chia sẻ của Thu Huyền thuyết phục được giám khảo Hà Anh ngay từ vòng ngoài, giúp thí sinh nhận được tấm vé vàng vào thẳng top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Khi ấy, Hà Anh nhận xét Thu Huyền có sức mạnh nội lực, kỹ năng nói trôi chảy, có tư duy, quan điểm riêng. "Kỹ năng catwalk, trình diễn sân khấu có thể luyện tập. Chị mong em mang tinh thần thể thao đến với Miss Universe Vietnam" - Hà Anh nói.

Hoa khoi bong chuyen Thu Huyen anh 11

Hình ảnh của Đặng Thu Huyền khi còn thi đấu bóng chuyền. Thu Huyền được gọi vào tuyển trẻ quốc gia năm 2017, thi đấu VTV Cup và tiếp đó là giải U19 nữ châu Á. Cuối năm 2020, Thu Huyền thi đấu cho đội Đắk Lắk và góp phần giúp đội trụ hạng thành công. Ảnh: NVCC.

Catriona Gray làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Người đẹp Philippines, Catriona Gray, là một trong những giám khảo của đêm thi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

5 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn áo tắm đẹp nhất

Hoàng Phương, Tuyết Như, Bảo Ngọc thuộc nhóm thí sinh trình diễn áo tắm ấn tượng nhất và cạnh tranh giải Người đẹp biển.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm