Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Động thái của con gái Johnny Depp giữa vụ kiện của cha

Lily-Rose Depp hoàn toàn im lặng trước vụ kiện của cha. Trên mạng xã hội, cô cập nhật hình ảnh mừng tuổi mới.

Hàng nghìn khán giả đội mưa đợi Johnny Depp ngoài tòa án Sau khi phiên xử cuối cùng của vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard kết thúc, hàng nghìn người hâm mộ đã reo hò khi thấy tài tử bước ra từ cổng tòa án.

Daily Mail đưa tin ngày 29/5, Lily-Rose Depp đăng ảnh kỷ niệm mừng sinh nhật lần thứ 23. Trong ảnh, cô mặc áo hai dây in dòng chữ "Happy birthday princess" (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật công chúa).

Dưới phần bình luận, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc con gái Johnny Depp. Có người bày tỏ thắc mắc vì sao đến giờ Lily vẫn chưa lên tiếng về vụ kiện của cha.

Bài đăng mới nhất của Lily cũng chính là động thái đầu tiên của cô giữa vụ kiện tụng của Johnny Depp và vợ cũ. Từ giữa tháng 4 đến nay - khi tài tử Cướp biển vùng Caribbean và Heard đưa nhau ra tòa - Lily hoàn toàn im lặng. Sự im lặng của cô đã gây thất vọng.

Theo Daily Mail, lần duy nhất diễn viên trẻ lên tiếng bảo vệ cha là năm 2016. Khi đó, cô khẳng định Depp là người cha tuyệt vời, luôn yêu thương, quan tâm đến các con.

Ái nữ Hollywood chia sẻ: "Cha là người ngọt ngào, tràn đầy tình yêu thương nhất mà tôi biết. Ông thương yêu và bảo vệ các con. Những ai quen biết gia đình tôi cũng đều có chung nhận định như vậy".

Trong phiên điều trần ngày 20/4, Depp cho biết mối quan hệ giữa Lily và Amber Heard chẳng mấy tốt đẹp. Ban đầu, con gái tài tử còn liên lạc với Heard thông qua mạng xã hội, nhưng dần hai người có khoảng cách khi Lily nhận ra tính cách thật của diễn viên Aquaman.

Tờ The Things cho biết con gái Depp thậm chí đã viết một bức thư gửi Heard với nội dung cô không thích lối hành xử của minh tinh.

con gai Johnny Depp anh 3

Lily được cho là có mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" với Amber Heard. Ảnh: Vogue.

Lily-Rose Depp sinh năm 1999, là con gái của Johnny Depp và người mẫu Vanessa Paradis. Sau khi cha mẹ ly hôn, Lily sống với mẹ ở Pháp. Cô hiện là người mẫu, diễn viên được săn đón.

Lily và cha bây giờ ít gặp nhau vì tài tử dày đặc công việc, theo đuổi vụ kiện với Amber Heard, trong khi con gái anh tập trung xây dựng sự nghiệp riêng. Dẫu vậy, tình cảm và sự tôn kính của Lily dành cho cha vẫn không phai nhạt.

Chuyện chưa kể về lễ cưới Brooklyn Beckham

Nicola Peltz kể dù rất ngưỡng mộ lễ cưới của cha mẹ chồng, cô và Brooklyn Beckham lại được truyền cảm hứng hơn cả từ hôn lễ lãng mạn của Iman và David Bowie năm 1992.

Ba người đẹp Indonesia cùng đăng quang hoa hậu trong đêm

Indonesia đã tìm ra ba đại diện tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay.

Ca sĩ kiếm bộn tiền nhờ hát lễ cưới

Kylie Minogue, Jennifer Lopez, Beyoncé... được trả hàng nghìn, thậm chí triệu USD để biểu diễn trong lễ cưới của giới siêu giàu.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm