Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỏa hoạn thiêu rụi nhà xưởng rộng hàng nghìn m2 ở Ninh Bình

Một vụ hỏa hoạn xảy ra lúc rạng sáng 27/5 đã thiêu rụi nhà xưởng rộng hàng nghìn m2 ở Ninh Bình.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 2h sáng ngày 27/5, tại một nhà xưởng của Công ty TNHH Đầu tư thương mại Khánh Phú Glass, nằm trong khu công nghiệp Khánh Phú, xã Khánh Phú, huyện Yên Khánh (Ninh Bình).

Chay Ninh Binh anh 1

Vụ cháy xảy ra lúc rạng sáng nay. Ảnh: CTV.

Vào thời điểm trên, một số nhân viên bảo vệ của công ty phát hiện đám cháy phát ra từ kho chứa nguyên liệu của công ty nên đã hô hoán mọi người và di chuyển nhiều phương tiện, hàng hóa ra ngoài.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy và chữa cháy đã huy động 10 xe cứu hỏa cùng hàng trăm cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường để dập lửa.

Chay Ninh Binh anh 2

Ngọn lửa thiêu rụi hàng nghìn m2 nhà kho, xưởng. Ảnh: TB.

Đến 6h, đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Theo cơ quan chức năng, vào thời điểm xảy ra vụ cháy, công ty không có bất kỳ hoạt động gì mà chỉ có một số bảo vệ trông coi.

Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ nguyên liệu để trong kho và hệ thống nhà xưởng rộng hàng nghìn m2.

Chay Ninh Binh anh 3

Nhà xưởng rộng hàng nghìn m2 đổ sập hoàn toàn. Ảnh: TB.

Được biết, công ty nơi xảy ra vụ cháy là công ty chuyên thu gom nguyên liệu làm giày da để chuyển tới Hải Phòng sản xuất.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Nhân chứng kể lại vụ cháy nhà trọ kinh hoàng ở Trung Kính, Hà Nội Nhiều người chứng kiến thời khắc xảy ra hỏa hoạn tại ngõ 119 phố Trung Kính, quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đám cháy bùng nhanh tỏa ra nhiệt lượng cao, khói bốc nghi ngút.

Thủ tướng gửi thư khen 4 cá nhân dũng cảm cứu người trong vụ cháy

Trong thư, Thủ tướng Phạm Minh Chính bày tỏ rất xúc động khi được biết, các anh: Phạm Quốc Luật, Nguyễn Kim Long, Hoàng Anh Tuấn, Đồng Văn Tuấn đã dũng cảm giải cứu các nạn nhân.

Hai vợ chồng tử vong, vợ đang mang thai 3 tháng trong vụ cháy ở Hà Nội

Trong số 14 trường hợp tử vong, có hai nạn nhân ở Hải Dương là vợ chồng, mới cưới nhau hơn một năm. Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, người vợ đang mang thai tháng thứ 3.

Nguyện ước chưa thành của đôi trẻ tử vong trong vụ cháy ở Trung Kính

Dự định cuối năm tổ chức đám cưới, song chưa hoàn thành nguyện ước thì đôi trẻ đã gặp nạn trong vụ cháy nhà trọ ở phố Trung Kính, Hà Nội.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

https://vietnamnet.vn/hoa-hoan-thieu-rui-nha-xuong-rong-hang-nghin-m2-o-ninh-binh-2284805.html

Trần Nghị/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm