Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỏa hoạn tại xưởng điện tử của Malaysia Airlines

Một vụ cháy xảy ra ngày 27/3 ở xưởng điện tử hàng không của hãng Malaysia Airlines tại Subang.

Tờ The Star đưa tin, sự cố diễn ra lúc 16h ngày 27/3 theo giờ Malaysia và không ai bị thương. Đây là vụ việc mới nhất trong một loạt sự cố liên quan đến hãng hàng không Malaysia Airlines (MAS) sau vụ biến mất của chuyến bay MH370 ngày 8/3.

Một máy bay của Malaysia Airlines. Ảnh: Greenberg.

Theo thông cáo báo chí của MAS, vụ hỏa hoạn có quy mô nhỏ và được khống chế ngay sau đó.

MAS nói rằng, tất cả cơ sở vật chất tại nơi xảy ra hỏa hoạn đều được lắp các thiết bị phòng cháy tiên tiến. “Đảm bảo an toàn trong xưởng luôn là ưu tiên hàng đầu của MAS”, thông báo cho hay.

Nhà xưởng xảy ra hỏa hoạn là nơi sửa chữa các thiết bị điện tử hàng không cho MAS.

Thêm một phi cơ Malaysia hạ cánh khẩn cấp vì sự cố kỹ thuật

Máy bay của hãng Malindo Air di chuyển từ thành phố Subang Jaya tới Kuala Terengganu sáng 26/3 buộc phải quay lại điểm xuất phát ngay sau khi cất cánh vì một động cơ bốc cháy.


Một nghị sĩ Malaysia viết trên trang blog cá nhân rằng ông nghi ngờ vụ hỏa hoạn là do hành động phá hoại liên quan đến vụ mất tích MH370. 

Trước đó ngày 21/3, một đàn vịt đã va phải phi cơ MH114 của MAS tới Nepal, khi nó đang hạ cánh sân bay quốc tế Tribhuvan. Hai ngày sau, chuyến bay MH066 cũng phải chuyển hướng và hạ cánh xuống sân bay quốc tế Hong Kong sau khi máy phát điện ngừng hoạt động.

Kính buồng lái của phi cơ Malaysia vỡ vì chim

Bầy chim đâm trúng một máy bay chở khách của hãng hàng không Malaysia Airlines trong lúc nó đáp xuống sân bay ở thủ đô Nepal khiến kính buồng lái vỡ.

Bình An

Bạn có thể quan tâm