Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Tiểu Vy diện mốt không nội y trên bìa tạp chí Pháp

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy xuất hiện trên bìa tạp chí Malvie của Pháp với tạo hình nóng bỏng, trang phục hở ngực gợi cảm.

tieu vy tren tap chi phap anh 12

Tiểu Vy cho biết cô hài lòng với nhan sắc và thân hình của mình, chưa nghĩ đến việc đụng chạm dao kéo hay thay đổi bất cứ điều gì trên cơ thể. Người đẹp sinh năm 2000 cho rằng cô có phần đùi to và làn da nâu trông Tây, toát lên vẻ khỏe khoắn và "phù hợp với phong cách sexy".

tieu vy tren tap chi phap anh 13

Trần Tiểu Vy sẽ đảm nhận cương vị giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021, cùng Hà Kiều Anh, nhà báo Trần Xuân Sơn, Lương Thùy Linh... Hoa hậu Việt Nam 2018 còn tiết lộ thêm cô muốn trở thành diễn viên chuyên nghiệp, do đó cô đang dành thời gian trau dồi kỹ năng diễn xuất.

Hoa hậu Tiểu Vy: 'Tôi tự tin với số đo của mình, thấy 3 vòng đều đẹp'

Chia sẻ với Zing, Hoa hậu Tiểu Vy cho biết cô từng bị chê vì không có làn da trắng và phần chân to. Tuy nhiên, người đẹp 21 tuổi cho biết cô vẫn tự tin vào vẻ đẹp của bản thân.

Hình ảnh khác biệt của Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh khi hết nhiệm kỳ hoa hậu

Sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu, Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy đều theo đuổi phong cách sexy, thường mặc trang phục khoe vóc dáng gợi cảm.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm