Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh cùng đi xem phim

Cặp diễn viên từ lâu đã vướng nghi vấn hẹn hò. Lần này, họ cùng dự buổi công chiếu phim mới.

Thuy Ngan cung Truong The Vinh di xem phim anh 1

Tối 30/3, đoàn phim Song song tổ chức buổi công chiếu tại TP.HCM. Dàn diễn viên chính như Nhã Phương, Trương Thế Vinh, Tiến Luật đều có mặt.

Thuy Ngan cung Truong The Vinh di xem phim anh 2

Trường Giang đến ủng hộ vợ có phim mới. Vai diễn trong Song song đánh dấu sự trở lại của Nhã Phương sau thời gian sinh con gái. Chia sẻ với Zing, nữ diễn viên cho biết trong gần một tháng quay phim ở Đà Lạt, cô đưa con đi cùng. Thỉnh thoảng, Trường Giang lên thăm hai mẹ con.

Thuy Ngan cung Truong The Vinh di xem phim anh 3

Trong khi đó, Thúy Ngân đồng hành cùng Trương Thế Vinh. Cả hai vướng nghi vẫn hẹn hò suốt một năm qua nhưng không ai thừa nhận. Theo ghi nhận của phóng viên, trên thảm đỏ, Trường Giang cố tình "gài" để Thúy Ngân ngã vào lòng bạn trai tin đồn.

Thuy Ngan cung Truong The Vinh di xem phim anh 4

Thúy Ngân và Nhã Phương mới hợp tác chung trong phim Cây táo nở hoa. Cả hai vốn là bạn học cùng lớp ở Đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM.

Thuy Ngan cung Truong The Vinh di xem phim anh 5

Trương Thế Vinh trở lại đóng phim sau thời gian chơi game show. Nam diễn viên tâm sự anh bị stress vì tăng 6 kg. "Tôi phải tăng cân để phù hợp với nhân vật trong Cây táo nở hoa. Nhưng nhìn lại cơ thể không còn cơ bắp, tôi cảm thấy rất khó chịu", anh nói.

Thuy Ngan cung Truong The Vinh di xem phim anh 6

Lan Thy lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ sau khi đóng xong phim Em và Trịnh. Nữ diễn viên sinh năm 1998 tiết lộ với Zing cô đã tạm dừng việc học ở Đại học Y Phạm Ngọc Thạch để theo đuổi nghề diễn viên.

Thuy Ngan cung Truong The Vinh di xem phim anh 7

Trúc Anh chọn phong cách gợi cảm, cá tính hơn sau khi được khán giả biết tới nhờ phim Mắt biếc. Sắp tới, phim Thiên thần hộ mệnh do cô đóng chính cũng được công chiếu.

Thuy Ngan cung Truong The Vinh di xem phim anh 8

Salim cũng góp mặt trong bộ phim của đạo diễn Victor Vũ cùng Trúc Anh.

Thuy Ngan cung Truong The Vinh di xem phim anh 9

Vợ chồng Tiến Luật và Thu Trang cùng đi xem phim. Cặp diễn viên vừa duy trì công việc diễn viên vừa mở công ty sản xuất phim. Vừa qua, Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử do cả hai sản xuất đạt doanh thu hơn 100 tỷ đồng.

Thuy Ngan cung Truong The Vinh di xem phim anh 10

NSƯT Mỹ Uyên tham gia một vai nhỏ trong Song song. Ngoài đóng phim, nữ nghệ sĩ vẫn tâm huyết với sân khấu kịch. Hai năm qua, cô kiên trì duy trì các vở diễn ở sân khấu 5B dù gặp nhiều khó khăn.

Phương Lâm - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm