Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ bí quyết thành công nhờ sống tử tế

Chạm ngưỡng thành công từ sớm, Tiểu Vy có cách riêng để gìn giữ hình ảnh thanh lịch, duyên dáng của nàng hậu và sự nhiệt huyết của người trẻ thuộc thế hệ Gen Z.

Đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2018 khi vừa tròn 18 tuổi với, Tiểu Vy luôn cố gắng để đổi mới hình ảnh của mình khi liên tục dấn thân vào các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Tiểu Vy cho biết, nhờ có Hoa hậu Việt Nam 2018 mà cô cảm thấy bản thân trưởng thành hơn và vẫn đang tiếp tục trau dồi để hoàn thiện từng ngày.

Apollo anh 1

Tiểu Vy chạm đến thành công ở tuổi 18.

Tiểu Vy là hình mẫu của người trẻ thành công sớm khi nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả và nhiều thương hiệu săn đón trong 5 năm qua. Cô cho biết bản thân luôn cảm thấy đây là thành công nhưng cũng là sự may mắn, niềm vinh hạnh mà cô trân trọng mỗi ngày. Điều này cũng cho thấy thành công không chỉ dựa vào yếu tố may rủi mà còn là cả quá trình hoạt động nghiêm túc, không ngơi nghỉ của cô nàng.

Apollo anh 2

Tiểu Vy nỗ lực mỗi ngày để giữ gìn sự yêu mến của khán giá.

Chia sẻ về những thử thách mà các bạn trẻ hiện nay đặc biệt thế hệ Gen Z phải đối mặt, Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết mọi người nghĩ Gen Z là những bản thể làm theo ý mình, không thích gò bó, cho mình đúng và có phần nông nổi. Tiểu Vy cũng đã từng trải qua giai đoạn như thế, nhưng cô nhận ra dù thuộc thế hệ nào mỗi người không thể sống tách biệt. Gen Z là sự kế thừa và tiếp nối từ những thế hệ trước, từ đó mới phát triển và hội nhập nhiều tư tưởng mới. Do vậy, Tiểu Vy cũng thay đổi góc nhìn và cố gắng khắc phục những điểm yếu này.

Một thử thách khác mà nhiều Gen Z thời nay gặp phải là áp lực phải thành công sớm, khiến các bạn bị nhấn chìm trong “burn out”. Tiểu Vy cảm thấy may mắn khi cô có những anh chị đồng nghiệp ở bên cạnh san sẻ, động viên mỗi khi cần, ngoài ra tình cảm của khán giả và trách nhiệm với các nhãn hàng là động lực để cô cố gắng hơn từng ngày.

Lời khuyên của Tiểu Vy dành cho các các bạn trẻ đang trong tình trạng này: Hãy dành thời gian thư giãn, “dọn dẹp” lại suy nghĩ, viết ra những việc còn dang dở và giải quyết từng việc một. Chỉ khi mọi thứ trở nên gọn gàng, bạn mới có thể đón chào nhiều điều mới mẻ đến với cuộc sống.

Apollo anh 3

Tiểu Vy cũng từng gặp phải áp lực thành công sớm.

Chia sẻ bí quyết giúp gặt hái thành công như hiện tại, Tiểu Vy nhận định thành công không chỉ đo lường bằng danh tiếng hay vật chất thông thường, mà còn ở việc được thực hiện đam mê và mang đến giá trị cho bản thân, xã hội. Yếu tố tử tế luôn được cô đặt song hành với từng hành động.

Đơn cử, thông qua vai trò đại sứ, đại diện cho các nhãn hàng, cô thường xuyên nêu lên quan điểm, dùng tiếng nói của mình để quảng bá những giá trị về văn hóa và cử chỉ, lối sống lành mạnh, tích cực đến khán giả và giới trẻ.

Apollo anh 4

Yếu tố tử tế luôn được cô đặt song hành với từng hành động.

Một thông điệp Tiểu Vy mong muốn được gửi gắm đến các bạn Gen Z và sắp tới đây là thế hệ Alpha rằng hãy sống chất, hãy tận hưởng cuộc sống một cách ý nghĩa và đam mê nhưng phải mang theo sự tử tế để thành công và gắn kết với cộng đồng.

Giang An

Bạn có thể quan tâm