Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apollo đồng hành trao yêu thương nhân Ngày của Mẹ

Sáng 13/5, Apollo Silicone đồng hành cùng hoạt động trao yêu thương đến những người mẹ - những khách hàng, nhà phân phối thân thiết nhân dịp Ngày của Mẹ.

Ngày của Mẹ năm nay là ngày 14/5. Niềm hạnh phúc của mẹ tăng lên gấp bội khi những người con trên thế giới dành thời gian vào ngày này để về thăm mẹ, tặng món quà tri ân, hay chỉ đơn giản là nói 3 từ “con yêu mẹ”.

Tri ân và tôn vinh mẹ

Ngày của Mẹ là dịp nhắc mọi người về việc mỗi cá thể là một món quà vô giá mà mẹ đã hy sinh thời gian và sức khỏe để sinh thành. Chính vì thế, tình mẫu tử thiêng liêng là sự gắn kết bền chặt, vững chãi nhất không điều gì tàn phá được.

Dẫu vậy, trong văn hóa phương Đông truyền thống, không ít người cảm thấy việc bày tỏ tình yêu thương đối với mẹ thật khó khăn.

Những năm gần đây, việc hưởng ứng Ngày của Mẹ trở thành một phong trào phổ biến được giới trẻ Việt Nam quan tâm. Nhiều hoạt động nhằm tôn vinh, gửi lời yêu thương và tri ân đến mẹ đã được tổ chức trên khắp cả nước.

Apollo,  Ngay cua Me anh 1

Dành thời gian bên cạnh mẹ, tự tay viết tâm thư, gửi tặng một món quà nho nhỏ là cách con bày tỏ lòng yêu thương và biết ơn vô hạn đến mẹ - người phụ nữ quan trọng nhất đời con.

Thấu cảm những suy tư trên, Ngày của Mẹ năm nay, Apollo Silicone quyết định đồng hành cùng những người con - thế hệ tương lai - dùng những hành động giản dị để thể hiện tình cảm với mẹ thay cho lời nói “con yêu mẹ”.

Công tác chuẩn bị được đội ngũ nhân viên Apollo phối hợp cùng các bạn Gen Z - chính là con của các nhà phân phối - chuẩn bị kỹ lưỡng trước vài tuần. Những món quà ý nghĩa được lựa chọn phù hợp với sở thích của từng người mẹ như hoa tươi, túi xách, khăn lụa… kèm thư tay với lời yêu thương do chính con chấp bút.

Hoạt động trao tặng quà được sắp xếp bất ngờ tại tư gia nhằm mang đến cho những người mẹ niềm vui vỡ òa, sự xúc động, tạo nên kỷ niệm khắc ghi giữa mẹ và con thông qua cầu nối Apollo Silicone.

Sau sự kiện, một người mẹ ở Nha Trang cho biết: “Cũng như bao lần, mỗi khi nhận quà của công ty Apollo, tôi đều xúc động. Mỗi lần mỗi cung bậc cảm xúc khác nhau. Riêng lần này, tôi xúc động đến rơi nước mắt khi đọc được những lời yêu thương gần gũi và chân thành của con mình. Trân trọng và cảm ơn công ty Apollo rất nhiều”.

Apollo,  Ngay cua Me anh 2

Ánh mắt tràn đầy niềm hạnh phúc của người mẹ bên cạnh con gái bé bỏng ngày nào đã trưởng thành, biết yêu thương và chăm sóc mẹ.

Cùng chung dòng cảm xúc, một người mẹ khác tại Hà Nội chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ vì những tình cảm mà công ty đã mang lại, đặc biệt là sự tinh tế của công ty khi tạo ra sự gắn kết giữa tôi và con trong ngày ý nghĩa này. Tôi không biết nói gì thêm, rất trân quý, thật sự xúc động lắm”.

Tại TP.HCM, một bạn nam đại diện cho những người con tham gia hoạt động ngượng ngùng cho biết: “Mọi năm em thường tặng quà cho mẹ vào 2 dịp, ngày sinh nhật và 20/10. Năm nay lần đầu tiên, em và một người em của em đang học ở nước ngoài, cùng nhau chuẩn bị quà tặng mẹ với sự đồng hành của Apollo. Em lúc nào cũng muốn mẹ vui”.

Hai thập kỷ gắn kết gia đình của Apollo

Trong suốt 2 thập kỷ phát triển bền vững tại Việt Nam, Apollo Silicone luôn sáng tạo và chú trọng các hoạt động chăm sóc khách hàng. Kế hoạch chăm sóc, tri ân khách hàng nhân Ngày của Mẹ lần này được đánh giá tạo ra sự độc đáo, giàu cảm xúc, mang lại nhiều giá trị tinh thần cho khách hàng.

Apollo,  Ngay cua Me anh 3

Nụ cười hạnh phúc của những người mẹ khi cầm trong tay món quà ý nghĩa gửi gắm yêu thương từ các con trong ngày trọng đại.

Từ ý tưởng chương trình “Gia đình mình mãi keo” đến mọi khâu thực hiện, từ việc lựa chọn quà theo sở thích cá nhân, đến những cánh thiệp viết tay mang tâm tư của người con đều được Apollo chú trọng kỹ lưỡng nhằm mang đến cảm xúc ý nghĩa, đậm dấu ấn gia đình. Đây là cách Apollo Silicone chăm sóc, tri ân khách hàng, nhà phân phối thân thiết trong những năm qua - như cách quan tâm giữa những người thân trong gia đình.

Dự án kết hợp cùng những người con nhân Ngày của Mẹ năm 2023 là một trong những hoạt động Apollo Silicone đã, đang và sẽ thực hiện để gắn kết những giá trị cốt lõi, truyền thống gia đình, cùng chung tay với cộng đồng để bảo tồn giá trị Việt.

Đây là sứ mệnh, tôn chỉ hoạt động và kinh doanh của Apollo Silicone trong suốt gần 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam. Công ty sẽ kỷ niệm 20 năm thành lập vào trung tuần tháng 6/2023. Nhân Ngày của Mẹ, đại diện Apollo Silicone cũng gửi lời chúc mừng đến những người mẹ trên toàn thế giới.

Thắng An

Bạn có thể quan tâm