Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Thảo Nguyên làm giám khảo Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt mùa 3

Trong vai trò giám khảo, doanh nhân - Hoa hậu Thảo Nguyên mong muốn tìm ra người xứng đáng với trọng trách tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ của phụ nữ Việt.

Sau buổi họp báo tại TP.HCM ngày 22/3, các hoạt động của cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021 sẽ diễn ra tại thành phố Đà Nẵng. Nối tiếp thành công từ các đấu trường sắc đẹp trước do công ty truyền thông Topstar tổ chức, cuộc thi năm nay hướng đến tôn vinh tài năng và bản lĩnh của các nữ doanh nhân Việt.

Trong bất cứ cuộc thi nào, thành phần ban giám khảo luôn là yếu tố được công chúng quan tâm. Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021 không chỉ chào đón nhiều nhân vật nổi tiếng ngồi vào ghế nóng như danh ca Ngọc Sơn, diễn viên Trương Ngọc Ánh, mà còn có sự hiện diện của các hoa hậu, á hậu doanh nhân.

Hoa hau thao Nguyen,  Topstar anh 1

Hoa hậu Thảo Nguyên trở thành giám khảo của Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021.

Theo ban tổ chức cuộc thi, việc doanh nhân - Hoa hậu Thảo Nguyên nhận lời ngồi ghế nóng cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021 là tin vui dành cho các thí sinh. Kinh nghiệm của cô sẽ là hành trang, điểm tựa tinh thần quý giá để các thí sinh tự tin tỏa sáng.

Hoa hau thao Nguyen,  Topstar anh 2

Doanh nhân - Hoa hậu Thảo Nguyên cùng MC Minh Hưng tại họp báo Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt.

Chia sẻ về vai trò mới, người đẹp mong muốn cùng những thành viên khác trong ban tổ chức tìm kiếm, tôn vinh những nữ doanh nhân Việt Nam sở hữu vẻ đẹp hoàn thiện về hình thể, trí tuệ lẫn tâm hồn. Cô nhận lời làm giám khảo cuộc thi vì cảm thấy đây là sân chơi bổ ích dành cho các chị em doanh nhân, giúp họ vừa khẳng định mình trong vai trò quản lý, vừa góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới.

Cô dành nhiều lời khen cho thí sinh năm nay vì ai cũng đẹp, đảm đang khi làm mẹ, làm vợ và thành công trên thương trường.

Hoa hau thao Nguyen,  Topstar anh 3

Doanh nhân - Hoa hậu Thảo Nguyên cùng dàn giám khảo quyền lực tại cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021.

Cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021 là sân chơi lành mạnh, nhằm tôn vinh nét đẹp và trí tuệ của phụ nữ Việt. Bà Đặng Gia Bena - Trưởng ban tổ chức cuộc thi chia sẻ: “Chúng tôi xác định nhiều tiêu chí để tìm ra người thắng cuộc. Cuộc thi là sân chơi công bằng, tôn vinh sắc đẹp, tài trí, bản lĩnh của nữ doanh nhân Việt. Đây cũng là mục đích cao nhất mà cuộc thi hướng đến”.

Theo đó, toàn bộ nội dung cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021 sẽ được kết hợp với các hoạt động cùng các công tác xã hội phong phú, ý nghĩa. Đêm chung kết được phát sóng trực tiếp trên nhiều kênh truyền hình trung ương, địa phương.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm