Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỗ trợ giảm triệu chứng viêm đại tràng với công nghệ bào tử lợi khuẩn

Bổ sung bào tử lợi khuẩn sẽ hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa, giảm triệu chứng viêm đại tràng và rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột.

Trong đại tràng, các ổ viêm loét là nơi cư trú của vi khuẩn gây bệnh, hay còn gọi là hại khuẩn. Khi lợi khuẩn - hại khuẩn không đạt tỷ lệ tương ứng 85% - 15%, hại khuẩn sẽ tăng nhanh về số lượng, đồng thời khiến lợi khuẩn bị suy yếu nghiêm trọng.

Bên cạnh đó, việc sử dụng các loại thuốc kháng sinh cũng là một trong những nguyên nhân khiến lợi khuẩn giảm dần. Khi đó, hại khuẩn tăng lên sẽ dẫn đến mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

cong nghe bao tu loi khuan,  LiveSpo Colon anh 1

Lợi khuẩn tiết enzyme giúp tiêu hóa thức ăn tốt.

Lợi khuẩn cạnh tranh với hại khuẩn bằng cách tranh thức ăn và chỗ bám, từ đó ức chế hoạt động của vi khuẩn gây hại, giữ đường ruột cân bằng và ổn định. Do đó, việc tăng cường bổ sung lợi khuẩn khá quan trọng, nhất là với người mắc bệnh viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa.

cong nghe bao tu loi khuan,  LiveSpo Colon anh 2

Công nghệ bào tử lợi khuẩn giúp hỗ trợ giảm triệu chứng viêm đại tràng.

Những người mắc bệnh viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa cần ức chế vi khuẩn gây bệnh để giảm đau, khó chịu do triệu chứng bệnh gây ra, đồng thời hỗ trợ làm giảm tổn thương trên niêm mạc ruột đại tràng bằng màng nhầy sinh học mà lợi khuẩn tiết ra. Đây là tác dụng kép mà lợi khuẩn chủng bacillus trong sản phẩm LiveSpo Colon có thể mang lại.

cong nghe bao tu loi khuan,  LiveSpo Colon anh 3

Bào tử lợi khuẩn LiveSpo Colon do TS Nguyễn Hòa Anh sáng chế.

Bào tử lợi khuẩn LiveSpo Colon được nghiên cứu và phát triển dựa trên công nghệ bào tử lợi khuẩn Dr ANH. Trong thành phần của LiveSpo Colon chứa 2 chủng bacillus (B. subtilis và B. clausii), có khả năng chuyển thành trạng thái bào tử khi gặp yếu tố bất lợi như môi trường acid dạ dày, nhiệt độ cao… Ở dạng này, bào tử lợi khuẩn không bị tiêu diệt bởi dịch vị dạ dày, chúng sống sót tới đường ruột với số lượng đủ như cung cấp ban đầu.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, B. clausii có khả năng đề kháng tự nhiên với nhiều loại kháng sinh (ampicillin, lincomycin, cephalosporin…). Nhờ đó, lợi khuẩn này không bị tiêu diệt trong môi trường kháng sinh. Trong khi đó, B. subtilis có khả năng tổng hợp các loại kháng sinh sinh học, giúp ức chế sự sinh trưởng và tiêu diệt một số loại vi khuẩn gây hại khác.

Do đó, việc bổ sung bào tử lợi khuẩn có thành phần B. subtilis và B. clausii giúp hỗ trợ cân bằng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa, giảm triệu chứng viêm đại tràng, hỗ trợ giảm triệu chứng rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột như táo bón, tiêu chảy, đi ngoài phân sống.

cong nghe bao tu loi khuan,  LiveSpo Colon anh 4

Bào tử lợi khuẩn LiveSpo Colon có công dụng hỗ trợ giảm triệu chứng viêm đại tràng.

LiveSpo Colon có thành phần trên 3 tỷ bào tử lợi khuẩn bacillus clausii và bacillus subtilis, nước cất vừa đủ 5 ml.

Sản phẩm do Công ty TNHH Livespo Pharma sản xuất và phân phối.

Địa chỉ: Số 22 lô 7, 8 khu đô thị Văn Khê, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội.

GPQC: 1722/2020/XNQC-ATTP.

Hotline: 19008946.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả nhanh hay chậm phụ thuộc vào cơ địa mỗi người.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm